Chàng trai may mắn lấy cô gái hiến thận làm vợ

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái ở bang Indiana (Mỹ) đã hiến thận cho một chàng trai lạ và 3 năm sau ca ghép thận thành công đó, cô lại kết hôn với người này.

Cô gái Chelsea Clair đã kết hôn với chàng trai mà mình đã tình nguyện hiến thận 3 năm trước đó.
Cô Chelsea Clair và anh Kyle Froelich gặp nhau lần đầu tại một cuộc triển lãm ô tô vào năm 2009. Khi đó, Kyle mới 19 tuổi còn Clair 22 tuổi.
Sau một thời gian dài đấu tranh với bệnh tật và chờ đợi một quả thận phù hợp với cơ thể, Kyle đã từng nhiều lần cảm thấy tuyệt vọng. Tuy nhiên, trong buổi triển lãm trên, Kyle may mắn gặp Clair và cô đã đồng ý hiến thận của mình cho anh. Clair chia sẻ: “Cuối cùng chúng tôi đã có một cặp thận ghép gần như hoàn hảo”.
Mặc dù mẹ Clair đã hết sức can ngăn con gái nhưng cô vẫn kiên quyết không thay đổi ý định. Sau nhiều lần đồng hành cùng Kyle trong các buổi hẹn gặp tại bệnh viện, tình yêu giữa hai người đã bắt đầu nảy nở.
Cặp đôi này đã kết hôn tại Danville, Mỹ hôm 12/10.
Trước khi may mắn đến với anh, Kyle đã có 2 ca phẫu thuật thận không thành (do không cân xứng) khiến anh gần như đi vào ngõ cụt. Phải đến một năm sau, anh mới tìm thấy quả thận phù hợp với mình và điều không ngờ tới là người hiến sau này đã trở thành vợ anh.
Kyle, hiện 23 tuổi, cho biết: “Có một mối ràng buộc giữa chúng tôi mà không ai khác có thể biết được. Cô ấy là người bạn thân nhất của tôi”.
Cặp đôi này đã kết hôn tại Danville, Mỹ hôm 12/10 vừa qua. Họ thay thế lời thề nguyện bằng câu: “Anh trao em bàn tay, trái tim và cả tâm hồn này, vì anh biết chúng sẽ khiến em cảm thấy an toàn”.
Nguyên Thảo (theo Metro)

Bình luận(0)