Bụng to như bà bầu sắp sinh vì bị phình đại tràng

Google News

(Kiến Thức) - Do mắc chứng bệnh phình đại tràng dạng hiếm (Hirschsprung) mà Hayley Barley, 24 tuổi, đến từ Birmingham (Anh) có chiếc bụng ngày càng phình to như sắp sinh.

Cô gái trẻ bụng to như bà bầu 9 tháng vì mắc chứng phình đại tràng.

Hayley chia sẻ rằng nhờ chiếc bụng to quá cỡ của mình mà cô luôn được ưu tiên như phụ nữ đang mang thai. Mọi người đều nhường chỗ cho cô mỗi khi lên xe buýt.
Chứng phình đại tràng mà Hayley mắc phải chỉ thường xảy ra với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, trường hợp của Hayley thực sự là rất hiếm gặp, căn bệnh khiến cô gái vô cùng đau đớn.
Hayley kể lại rằng hồi tháng 12 năm ngoái, cô đã trải qua một cơn đau khủng khiếp. Bụng cô bỗng chốc phình to, còn cơ thể thì đau ốm triền miên. Điều khó hiểu nhất là khi đến gặp bác sĩ để trình bày về bệnh tình của mình, họ vẫn khẳng định Hayley sắp sinh con. Thậm chí, vị bác sĩ này còn khuyên cô tới bệnh viện vì cho rằng cô sắp sinh.
Cô gái này dự định phẫu thuật cắt bỏ phần lớn các phần ruột hỏng của cô vào tháng 12 tới. Đối với cô, ca phẫu thuật lần này vô cùng quan trọng. Cô mong muốn chấm dứt những cơn đau cũng như loại bỏ chiếc bụng phình to để trở lại với cơ thể bình thường trước đây.
Nguyên Thảo (theo DM)

Bình luận(0)