4 cụ già hát ngăn hoảng loạn vì hoãn chuyến bay

Google News

(Kiến Thức) - Khi 4 cụ già cất tiếng hát, tất cả những tiếng la ó đều im bặt.

4 cu gia hat ngan hoang loan vi hoan chuyen bay
 4 cựu ca sỹ hát trên khoang tàu bay.
Sau khi được thông báo chuyến bay sẽ hoãn để bảo trì và hành khách phải đợi đến 5 giờ mà máy bay vẫn chưa cất cánh, họ bắt đầu la ó bực dọc. Những tiếp viên trên chuyến bay đã tình cờ biết được khả năng của các cụ và yêu cầu họ dùng tài năng ca hát của mình để làm hài lòng những khách hàng đang phải chờ đợi. Thật bất ngờ, khi các cụ vừa cất tiếng hát, tâm trạng mọi người thay đổi hẳn, ai cũng vui vẻ và rất hạnh phúc.
Kari Mann, tiếp viên trên chuyến bay đến Mỹ, người đăng tải video này lên YouTube, cho biết: "Hành khách đã rất yên lặng và hòa bình ngay khi các cụ cất tiếng hát. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời, tâm trạng thay đổi và hành khách rất hào hứng không còn kêu ca phàn nàn vì phải chờ trong khoang máy bay quá lâu".
4 cụ là cựu ca sỹ ở thành phố cảng Sound thuộc nước Anh và cùng nhau đi du lịch đến New Orleans, Mỹ. Họ đã chọn ca khúc nổi tiếng Under The Boardwalk của The Drifters.
Hầu hết các hành khách đều ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa này. Sau khi đăng tải, clip này đã thu hút hơn 3,3 triệu lượt xem. 
Độc giả cùng xem Clip 4 cụ hát được đăng tải trên Youtube
Mi Trần (Mirror)

Bình luận(0)