Soi độ giàu có của vợ chồng tài tử Jang Dong Gun

Google News

Vợ chồng Jang Dong Gun sở hữu khối tài sản kếch xù, tương đương hàng chục nghìn tỷ đồng, gồm nhiều biệt thự, chung cư cao cấp, các cửa hàng và siêu thị cho thuê.

Nam tài tử bị cơ quan thuế kiểm tra đột xuất
Nhằm siết chặt quản lý thuế thu nhập trong showbiz Hàn, chính phủ Hàn Quốc đã tiến hành kiểm tra gắt gao tình trạng nộp thuế của các nghệ sĩ.
Theo đó, cơ quan chức năng đã điều tra về tình trạng nộp thuế của nam diễn viên, trong đó bao gồm thuế thu nhập cá nhân, thuế doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng và các khoản phụ thu phát sinh khác.
Tổng cục thuế cho biết mục đích cuộc điều tra là muốn xác nhận các nghệ sĩ không trốn thuế, hay có hành vi gian lận trong khai báo với cơ quan chức năng, vì vậy mong muốn mọi người phối hợp điều tra.
Cùng bị điều tra còn có nữ diễn viên Kim Nam Joo và vợ chồng nữ diễn viên Seok-hwa Yun, tuy nhiên kết quả điều tra hiện vẫn chưa được tổng cục thuế công bố.
Soi do giau co cua vo chong tai tu Jang Dong Gun
Jang Dong Gun là một trong những nam thần tượng được yêu thích nhất của xứ sở kim chi. 
Đối diện với cuộc điều tra của chi cục thuế, đại diện nam diễn viên lên tiếng giải thích: "Jang Dong Gun từ trước tới giờ luôn nghiêm túc chấp hành theo pháp luật và đã nhiều năm chưa từng bị điều tra".
Jang Dong Gun là một trong những nam thần tượng được yêu thích nhất của xứ sở kim chi. Anh sinh năm 1972 trong một gia đình có truyền thống làm nghề xây dựng. Năm 1992, tài tử chạm ngõ điện ảnh qua tác phẩm Our Heaven. Khuôn mặt bảnh trai, sóng mũi cao thẳng, đôi mắt lanh lợi cùng dáng dấp công tử khiến Jang Dong Gun nổi tiếng chỉ sau một đêm.
Anh để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả truyền hình qua các bộ phim: Anh em nhà bác sĩ, Người mẫu, Tình yêu trong sáng, Phẩm chất quý ông, Cờ bay phấp phới, Bão táp...
Cuộc sống giàu sang, hạnh phúc
Jang Dong Gun và Go So Young là một trong những cặp vợ chồng quyền lực được ngưỡng mộ nhất Kbiz. Chuyện tình yêu của họ như một bộ phim tình cảm lãng mạn nhưng cũng không kém phần thực tế và bình dị khiến chúng ta không khỏi ghen tỵ.
Go So Young bằng tuổi chồng, từng đóng Ký ức, Tuổi xuân cơ cực, Lòng mẹ biển cả, Con đường đã qua, Tình yêu cuồng dại...
Soi do giau co cua vo chong tai tu Jang Dong Gun-Hinh-2
Jang Dong Gun và Go So Young trước khi trở thành người yêu và vợ chồng thì họ chính là đôi bạn thân. 
Jang Dong Gun và Go So Young trước khi trở thành người yêu và vợ chồng thì họ chính là đôi bạn thân nổi tiếng nhất nhì Kbiz lúc bấy giờ. Cả hai trở nên thân thiết sau khi đóng chung trong phim Love wind love song vào năm 1999. Thế nhưng đến nhiều năm sau, khi một lần chàng và nàng tình cờ gặp nhau ở Los Angeles xa xôi, họ mới nhận ra tình cảm với đối phương không đơn thuần là tình bạn.
Yêu nhau, thế nhưng Jang Dong Gun và Go So Young đã quyết định hẹn hò bí mật vì cả hai đều là người nổi tiếng. Khi bị nghi ngờ “phim giả tình thật”, Jang Dong Gun và Go So Young đều đồng thanh nói “chúng tôi chỉ là bạn” hết lần này đến lần khác.
Nguyên nhân cũng vì khi đó họ vẫn chưa xác định rõ tình cảm dành cho đối phương. Nhờ hẹn hò bí mật mà họ đã không bị sức ép từ công chúng và trong thời gian này, họ cứ chậm rãi tìm hiểu đối phương.
10 năm sau khi được công chúng biết đến là những người bạn thân, họ đã quyết định công khai mối quan hệ của mình và cuối cùng kết hôn vào năm 2010. Khi ấy, Go So Young đã mang thai đứa con đầu tiên của họ được bốn tháng.
Đám cưới xa hoa của cặp đôi này từng là đề tài bàn tán lúc bấy giờ. Đều là những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc khi ấy, hôn lễ của Jang Dong Gun và vợ Go So Young cũng đậm chất “ngôi sao”. Họ đã chi ra hơn 1 triệu USD cho hôn lễ của mình tại một khách sạn 6 sao nổi tiếng, khách mời 500 người cũng toàn là những nhân vật đình đám xứ Kim chi, thậm chí đại sứ Mỹ tại Hàn Quốc là bà Kathleen Stephens cũng có mặt trong ngày trọng đại của cặp đôi.
Sau khi cưới, tin tức về cặp đôi lắng dần. Vợ chồng Jang khi ấy muốn tạo dựng một mái ấm “kín bưng” mà không một ống kính phóng viên nào có thể soi tới. Người hâm mộ gọi nôm na đây là cuộc hôn nhân “nằm vùng” không chút cử động, không chút tiết lộ nào hết. Hạnh phúc ấy của riêng họ thôi.
Sau tám năm kết hôn, họ có hai con - con trai đầu học lớp ba, con gái đã đi mẫu giáo. Để toàn tâm chăm sóc gia đình, Go So Young hạn chế đóng phim. Trong ảnh là khoảnh khắc trốn con hẹn hò của vợ chồng sao, nhận được "bão like" và bình luận trên Instagram.
Theo Naver, vợ chồng họ sở hữu khối tài sản kếch xù, tương đương hàng chục nghìn tỷ đồng, gồm nhiều biệt thự, chung cư cao cấp, các cửa hàng và siêu thị cho thuê.
Trong chương trình Entertainment Weekly của Hàn Quốc từng thống kê bất động sản mà cặp vợ chồng đình đám này đang nắm vào năm 2015 đã đứng thứ nhất với tổng giá trị lên tới 23,7 tỉ won (458 tỉ đồng).
Một ông trùm trong giới bất động sản còn tiết lộ: "Số tài sản này sẽ còn tăng không ngừng bởi vị trí đắc địa và sự đầu tư khôn ngoan của vợ chồng Jang Dong Gun".
Đài truyền hình Hàn từng đưa tin một số bất động sản nổi bật của cặp sao như: Biệt thự ba triệu USD (gần 67 tỷ đồng) tại Heukseok-dong (quận Dongjak, Seoul), biệt thự ở khu nhà giàu Cheongdamdong giá 10 tỷ won (200 tỷ đồng), căn hộ cao cấp ba tỷ won (hơn 60 tỷ đồng) tại tòa nhà Mark Hills đối diện sông Hàn, tòa nhà năm tầng ngay trung tâm Seoul giá 12,6 tỷ won (hơn 250 tỷ đồng), một căn nhà hai tầng ở Nonhyeondong giá 6 tỷ won (120 tỷ đồng), căn hộ ở Samseong-dong giá 4 tỷ won (tương đương 80 tỷ đồng), căn biệt thự ở đảo Jeju...
Soi do giau co cua vo chong tai tu Jang Dong Gun-Hinh-3
Căn hộ mà vợ chồng Jang Dong Gun đang sinh sống. 
Cả gia đình thường xuyên sinh sống tại tòa nhà chung cư Mark Hills, khu Cheongdam-dong bên bờ sông Hàn. Chung cư này có 10 tầng và chỉ có 18 căn hộ. Giá trên thị trường của mỗi căn hộ rộng gần 200 mét vuông là hơn 3,5 triệu USD. Kỷ niệm 5 năm ngày cưới vào năm 2015, vợ chồng Jang Dong Gun và Go So Young còn mua một căn hộ cao cấp cũng tại khu phố "nhà giàu" Cheongdam-dong, Seoul với giá khoảng 3,6 triệu USD.
Ngoài ra vào tháng 9/2013, báo chí Hàn rầm rộ đưa tin, nam tài tử điển trai Jang Dong Gun đã xây lên một dinh thự trị giá 400 triệu won (tương đương với gần 8 tỉ đồng) tại khu Gapyeong, tỉnh Gyeonggi dành tặng bố mẹ vợ. Căn nhà có kiến trúc độc đáo và ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng khi báo chí đưa tin. Mới đây, biệt thự do nam diễn viên điển trai xây dựng đã được vinh danh bởi Cộng đồng kiến trúc toàn cầu tại Lễ trao giải kiến trúc thế giới lần thứ 22.
Bên cạnh đó Jang Dong Gun cũng sẵn sàng cho con học ở trường tốt nhất tại khu nhà giàu Gangnam. Học phí của quý tử đầu lòng lên đến 1.100 USD/ tháng.
Mới đây, vợ chồng Jang Dong Gun và Go So Young cũng quyên góp 100 triệu won (hơn 2 tỷ đồng) cho một bệnh viện ở Seoul để giúp đỡ những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Được biết, từ năm 2010, mỗi năm Jang Dong Gun đều quyên góp 100 triệu won nhân dịp sinh nhật con trai lớn.
Jang Dong Gun cũng đứng thứ 10 trong danh sách Những người nổi tiếng nắm giữ giá trị cổ phiếu cao nhất" khi nắm giữ cổ phiếu của công ty quản lí SM C&C.
Theo Ngọc Anh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)