Những đại gia “nổi bần bật” nhờ sao Việt

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều đại gia giàu có, nổi tiếng trong giới kinh doanh nhưng họ được biết đến nhiều hơn khi có những mối quan hệ với sao Việt. 

Cường Đô la trong vòng vây sao nữ Việt

Nguyễn Quốc Cường hay Cường Đô la là con trai của người đàn bà quyền lực Nguyễn Thị Như Loan, một đại gia nức tiếng phố núi Gia Lai. Cường Đô la hiện là Phó giám đốc phụ trách kinh doanh của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai, công ty do bà Loan thành lập vào năm 1994. Tuy nhiên, tên tuổi của Cường Đô la chỉ mới nổi lên trong vài năm gần đây nhờ những sao nữ Việt có mối quan hệ tình cảm với đại thiếu gia này. 

Cường Đô la vẫn được coi là chàng Don Juan số 1 ở Việt Nam vì thường xuyên tay trong tay với những ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Tuy nhiên, đình đám nhất có lẽ là câu chuyện cùng Tăng Thanh Hà, Yến Trang và cuối cùng là sống cùng nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà. 

Bản thân ngọc nữ Tăng Thanh Hà chưa bao giờ phủ nhận chuyện tình cảm với vị đại thiếu gia phố núi nổi tiếng ăn chơi. Tuy nhiên, khi bị giới truyền thông và dư luận chất vấn quá nhiều về chuyện đến với Cường Đô la là "vì tình hay tiền", đôi khi Hà Tăng cũng bực bội đáp trả: "Đại gia thì đã sao? Chẳng lẽ đại gia thì không có quyền yêu và được yêu chân thành như người bình thường".

 Cường Đô la và ngọc nữ Tăng Thanh Hà một thời mặn nồng
Không lâu sau khi theo đuổi con đường solo, Yến Trang bất ngờ tiết lộ từng yêu Cường Đô la. Tuy nhiên, theo nhiều người, đây đơn giản chỉ là chiêu PR nhằm đánh bóng tên tuổi của cô nàng, thực hư đến giờ vẫn chưa được xác định. Nhiều người đẹp khác như Trương Quỳnh Anh, Duy Uyên - thành viên nhóm Mắt Ngọc, hay Minh Hằng và Hoa hậu Thùy Lâm... cũng bị vướng vào tin đồn từng hẹn hò với Quốc Cường. 

Gia đình Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà 
Những đồn thổi về cuộc sống tình cảm của anh chàng sinh năm 1982 đam mê siêu xe này chỉ thực sự chấm dứt khi Hồ Ngọc Hà chính thức bước vào cuộc đời của Quốc Cường. Hiện tại, họ đã có với nhau một mặt con là cậu nhóc Quốc Hưng - vẫn được biết đến với biệt danh Su Beo. Khi tên tuổi của Cường Đô la được biết đến nhiều hơn trong showbiz Việt cũng là lúc dư luận bắt đầu quan tâm đến Quốc Cường Gia Lai mọi nhất cử nhất động, quan tâm đến bà Như Loan với những động thái trong kinh doanh nhiều hơn.

Nữ đại gia Diệu Hiền - mẹ chồng của hotgirl Quỳnh Chi

Bà Diệu Hiền cũng là nữ doanh nhân đình đám trong giới kinh doanh, nắm giữ vị trí chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần thủy sản Bình An (Bianfishco) và từng là chủ của chiếc xe Phantom độc biển tứ quý 3333 gây xôn xao một thời.

Quỳnh Chi là hotgirl đình đám nhất Sài Gòn một thời, đạt giải tại cuộc thi Miss Teen 2009, đảm nhiệm công việc dẫn chương trình, diễn viên, người mẫu, nhưng bất ngờ "theo chồng bỏ cuộc chơi" khi quyết định lên xe hoa với con trai nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền - thiếu gia Trần Văn Chương. Trần Văn Chương (sinh năm 1987), từng là một thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc của Bianfishco. 

Đám cưới hoành tráng của Quỳnh Chi và thiếu gia Trần Văn Chương 
Đám cưới của Quỳnh Chi và thiếu gia Trần Văn Chương diễn ra rình rang bậc nhất với hàng loạt siêu xe (Rolls-Royce, Lamborghini, Bentley...) đón rước dâu gây xôn xao đất Cần Thơ - TP.HCM, cùng sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng giới showbiz.

Việc tổ chức đám cưới ồn ào không đúng thời điểm này đã trở thành ngòi nổ cho những vướng mắc hiện thời trong công việc làm ăn của nữ đại gia thủy sản đất Cần Thơ vào cuối năm 2012. Món nợ nghìn tỷ cùng những vụ kiện tụng kéo dài với chủ nợ là nông dân, ngân hàng và doanh nghiệp khiến công ty Bianfishco mất khả năng thanh toán, bà Diệu Hiền lâm bệnh phải ra nước ngoài chữa trị. Theo tiết lộ của Quỳnh Chi, trong thời điểm khó khăn, mẹ chồng cô đã mất đến 1.000 tỷ đồng.

Cả nhà chồng Tăng Thanh Hà được báo giới săn đón

Sự nên duyên giữa ngọc nữ Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn đã khiến dư luận trong nước tốn không ít giấy mực, sự kiện này khiến người ta quan tâm nhiều hơn đến gia đình đầy quyền lực phía nhà chồng Hà Tăng.

Nếu như, ở thời điểm ấy, nhân vật gây chú ý với dư luận hơn cả là ông Johnathan Hạnh Nguyễn, một doanh nhân tiếng tăm trong lĩnh vực kinh doanh hàng hiệu và đầu tư các trung tâm thương mại thì gần đây, người ta lại chú ý đến hai nhân vật khác, ít xuất hiện hơn nhưng cũng là những doanh nhân thành đạt, đầy quyền lực. Đó là 2 cô chồng của Hà Tăng, kinh doanh siêu thị là: bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - bà chủ siêu thị Citimart và bà Nguyễn Ánh Hồng - bà chủ siêu thị Maximark.

 Gia đình quyền lực nhà chồng Tăng Thanh Hà
Bà Hồng là người quản lý hơn 1.000 nhân viên cùng hơn 30.000 mặt hàng từ thực phẩm đến phi thực phẩm của Maximark. Trong khi đó, Citimart là hệ thống siêu thị mua sắm tự chọn đầu tiên tại Việt Nam chuyên về phân phối các mặt hàng nhập khẩu độc quyền, kết hợp kinh doanh đa ngành như nội thất, nhà hàng, mỹ phẩm, thời trang...

Ngoài ra, mẹ kế của chồng Tăng Thanh Hà, bà Lê Hồng Thủy Tiên cũng là người tiên phong làm siêu thị tư nhân ở Sài Gòn (siêu thị Miền Đông). Chồng của Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn cũng là một doanh nhân thành đạt với vai trò quản lý và điều hành nhiều công ty thành viên thuộc tập đoàn IPP.

Calvin Tài Lâm, chồng của diễn viên Đỗ Hải Yến

Cuối tháng 10/2012, nữ diễn viên xinh đẹp Đỗ Hải Yến lên xe hoa lần thứ hai với doanh nhân Việt kiều Calvin Tài Lâm bằng một tiệc cưới xa hoa và ồn ào bậc nhất năm 2012.

Vợ chồng nữ diễn viên Hải Yến - Calvin Tài Lâm
Đỗ Hải Yến sinh năm 1982, xuất thân là một diễn viên múa, cô nổi tiếng qua những vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình. 

Calvin Tài Lâm là Việt kiều Mỹ, từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Anh hiện đang là Tổng giám đốc Công ty TNHH Vinawood. Theo trang web của Hiệp hội chế biến gỗ tỉnh Bình Dương, đây là công ty chuyên sản xuất màn sáo, cửa chớp, thiết kế nội thất, đồ gỗ trang trí với 500 lao động. Số vốn đăng ký là 2,4 triệu USD.

Đại gia Đỗ Bình Dương, chồng siêu mẫu Ngọc Thạch

Chồng của Giải vàng Siêu mẫu 2010 Ngọc Thạch cũng nổi tiếng không kém gì cô vợ xinh đẹp. Nhắc tới tên Đỗ Bình Dương, chẳng mấy người trong giới "dân chơi" Hà thành không biết tiếng.

Vợ chồng siêu mẫu Ngọc Thạch - Bình Dương 
Không tham gia showbiz, tuy nhiên tên tuổi của Bình Dương được biết tới khá nhiều, đặc biệt trong giới chơi xe Hà Nội. Bình Dương chính là chủ nhân của một chiếc siêu xe thuộc dạng hiếm có tại Thủ đô và thường xuyên xuất hiện trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Một người bạn của cặp đôi Bình Dương - Ngọc Thạch tiết lộ, doanh nhân này sở hữu đến 4 siêu xe, đều thuộc hàng độc và thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam. Hiện Đỗ Bình Dương đang làm Giám đốc Marketing tại Công ty Cổ phần Đại Dương, có trụ sở tại Bắc Ninh. Theo website chính thức của công ty này, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty là ông Đỗ Văn Bình. Ông Bình nguyên là thành viên HĐQT Ngân hàng Maritime Bank.

Hải Sơn (Tổng hợp)

Bình luận(0)