Cựu sếp Đất Lành Vũ Anh Cường không chịu làm việc cơ quan chức năng?

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã gửi giấy mời ông Vũ Anh Cường đến làm rõ thông tin tố ông này say xỉn, sàm sỡ hành khách và sờ soạng tiếp viên trưởng trên máy bay Vietnam Airlines nhưng vị đại gia bất động sản này chưa có mặt để làm việc cùng các bên liên quan.

Thông tin mới nhất liên quan đến sự việc ông Vũ Anh Cường, đại diện pháp luật Công ty TNHH Thế kỷ 21 Bình Trưng Tây, cựu Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư thương mại dịch vụ Đất Lành bị tố say xỉn sàm sỡ nữ hành khách trên chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP HCM vào chiều 26/7, trao đổi với PV ông Đoàn Minh Quân - Phó Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết: “Đơn vị đã gửi giấy mời tới ông Vũ Anh Cường lên làm việc vào sáng nay (30/7). Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa thấy ông Cường lên làm việc”.
Cuu sep Dat Lanh Vu Anh Cuong khong chiu lam viec co quan chuc nang?
Ông Vũ Anh Cường. 
Theo ông Quân, trong ngày hôm nay, ông Cường không lên làm việc về những nội dung liên quan tới hành vi sàm sỡ khách nữ trên máy bay Vietnam Airlines, đơn vị sẽ gửi giấy mời lần 2 tới vị này để làm rõ sự việc đã xảy ra.
Trong diễn biến liên quan, nữ tiếp viên trưởng của chuyến bay trên khẳng định ông Cường còn sờ soạng cả cô. Cụ thể, trong biên bản lập sau khi vụ việc xảy ra, tiếp viên trưởng T.P.L của hãng hàng không Vietnam Airlines khẳng định, ông Cường “uống quá nhiều rượu”, “có hành động sàm sỡ và sờ vào hành khách nữ trên chuyến bay” và “thậm chí sờ cả vào tôi”.
Nói về thông tin này, vị lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết, đơn vị cũng đang xác minh thêm thông tin.
Trước đó, nói với báo chí, ông Cường phủ nhận tất cả những thông tin tố mình: Đây chỉ là sự hiểu lầm chứ không ai dại gì đi sàm sỡ phụ nữ giữa thanh thiên bạch nhật.
"Hôm đó, khi lên máy bay muộn giờ, gần giờ cất cánh nên tôi luống cuống bị vấp ngã, tay bám vào thành ghế, vô tình trượt vào người một nữ hành khách. Theo phản xạ tự nhiên, người phụ nữ khi thấy có người chạm vào thì bất ngờ phản ứng. Trên máy bay, người phụ nữ đi cùng chồng và ngồi gần nhau, sao mình lại dám làm việc đó. Còn có tiếp viên nên không ai lại hành động như vậy”, tờ Vietnamnet dẫn lời của ông Cường nói. Ông Cường cũng khẳng định, ông đã xin lỗi nữ hành khách.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)