Lý do không nên đưa quá nhiều tiền cho phụ nữ

Google News

Nhiều vị đàn ông thường có quan niệm sai lầm rằng cứ đưa tiền nhiều cho vợ là tốt, là yêu vợ. Điều này cần phải suy nghĩ lại.

Đưa tiền nhiều cho phụ nữ, nên chăng?
Nhiều vị đàn ông thường có quan niệm sai lầm rằng cứ đưa tiền nhiều cho vợ là tốt, là yêu vợ. Điều này cần phải suy nghĩ lại. Sở dĩ nói như vậy là bởi, ai cũng biết rằng “phụ nữ luôn tiết kiệm trong sự hoang phí”. Có phụ nữ thấy người ta quảng cáo thẻ mua thời trang giảm giá, bèn mua cả chục thẻ, đi được đôi lần thì để quên thẻ tới quá hạn, đành bỏ đi quá nửa.
Ly do khong nen dua qua nhieu tien cho phu nu
Ảnh minh họa. 
Một phụ nữ khác thấy hàng không khuyến mại vé máy bay Sài Gòn - Hà Nội giảm 30%, lập tức mua vé bay ra Hà Nội chơi. Đến nơi mới sực nhớ là bay ra mà không có mục đích gì, nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng đành xách vào vài chục bánh cốm, cộng tiền máy bay thì giá bánh cốm trở nên xa xỉ.
Chưa hết, lại có một chị nọ, một sáng đẹp trời, đột nhiên hỏi xin chồng 500 USD để đi thẩm mỹ lại một số thứ. Anh chồng soi vợ từ đầu đến chân, cười cười rồi đưa hẳn cho vợ 1.000 USD. Hành động này của anh chồng đã làm chị vợ giận đến tím mặt, quyết định cho chồng ngủ phòng khách tới tận hai tuần.
Qua những câu chuyện trên, càng cần tái khẳng định chân lý rằng: “Không nên đưa quá nhiều tiền cho phụ nữ!”.
Muốn trẻ lâu hãy trượt băng
Các nhà khoa học Anh vừa phát hiện ra lý do tại sao các nữ vận động viên trượt băng nghệ thuật lại thường trẻ lâu. Câu trả lời rất đơn giản, do các vận động viên này hàng ngày thường phải đi đứng, chạy nhảy nhiều giờ đồng hồ trên đá lạnh, mà hết thảy chúng ta ai cũng biết rằng “thịt để trên đá lạnh” dĩ nhiên bao giờ chẳng tươi lâu hơn!
Trẻ em tự dạy mình?
Nhà tâm lý học nổi tiếng người Trung Quốc – giáo sư Lưu Khả Nghi sau nhiều năm miệt mài nghiên cứu về tâm lý trẻ em đã đúc kết một phương pháp dạy trẻ em tối ưu, gói gọn trong hai chữ “tự giác”. Lưu Khả Nghi khuyến khích mọi sự tự giác của trẻ em, ví như ông không bao giờ đánh con, hễ chúng hư hoặc thấy mắc lỗi thì phải tự giác lấy roi quật vào mông mình. Tất nhiên chúng cũng… tự giác khóc nếu thấy đau. Tuy phương pháp này rất mới và lạ lẫm nhưng đã có khá đông các gia đình gửi con nhờ giáo sư Lưu huấn luyện.
Theo Cử Tạ/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)