Ứng dụng iPhone giúp theo dõi tần suất quan hệ tình dục

Google News

Một trong số những ứng dụng của iPhone mới trên hệ điều hành iOS 9 có tên gọi “Sức khỏe sinh sản”...

Khi cập nhật lên iOS 9 vào mùa thu tới, bạn có thể theo dõi các yếu tố liên quan đến sức khỏe sinh sản của bản thân như tần suất quan hệ và lúc đó mình có hay không sử dụng biện pháp bảo vệ.
Ung dung cua iPhone theo doi tan suat quan he tinh duc
 Ứng dụng của iPhone sẽ giúp bạn theo dõi tần suất quan hệ tình dục.
Apple dự định tung một số tính năng mới cho bộ ứng dụng HealthKit nằm trong hệ điều hành sắp ra mắt, giúp bạn theo dõi thông tin về chu kỳ kinh nguyệt, các thay đổi cụ thể về tình hình sức khỏe như nhiệt độ, dịch nhầy cổ tử cung và các nốt xuất hiện trên cơ thể.
Ngoài ra, bộ ứng dụng này cũng có chức năng theo dõi hoạt động tình dục của bạn. Bạn có thể nhập các kết quả kiểm tra thời gian rụng trứng trong ứng dụng này. Apple sẽ lưu những dự liệu riêng tư này và bạn có thể tùy chọn gửi cho bác sĩ hoặc cung cấp thông tin dưới dạng vô danh cho các trường đại học hoặc trung tâm nghiên cứu.
Hiện nay có rất nhiều các ứng dụng giúp theo dõi tình trạng sức khỏe sinh sản và HealthKit sẽ tương tác tốt với những dịch vụ và ứng dụng này.
Tất cả những chức năng được đề cập ở trên sẽ được Apple xếp vào mục “Sức khỏe sinh sản” và đây là một nỗ lực của táo khuyết nhằm phát triển thêm các phần mềm dành cho người sử dụng là nữ. Nếu bạn muốn trải nghiệm sớm những tính năng này, đừng bỏ lỡ phiên bản dùng thử của hệ điều hành iOS 9 sẽ được ra mắt trong tháng 7.

Theo ICTNews

Bình luận(0)