Tổng thống Mỹ Obama dùng smartwatch gì?

Google News

Tổng thống Obama đeo một chiếc Fitbit Surge từ hồi tháng 3. Trong cuộc gặp với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, người ta tiếp tục thấy ông đeo chiếc đồng hồ này.

Trong cuộc gặp gỡ lịch sử với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ngày 7/7, Tổng thống Barack Obama đeo chiếc đồng hồ có kích thước lớn, màu đen khá lạ mắt. 

Tong thong My Obama dung smartwatch gi?
Tổng thống Obama sử dụng một chiếc Fitbit Surge. Ảnh:Getty.

  Đó là Fitbit Surge. Lần đầu tiên người ta thấy ông Obama sử dụng thiết bị này vào hồi tháng 3, trong cuộc gặp với Thủ tướng Ireland Enda Kenny tại Nhà Trắng.

Tại Mỹ, Fitbit Surge có giá bán lẻ khoảng 250 USD. Thiết bị này có màn hình lớn, có thể hiển thị thông báo tin nhắn, cuộc gọi, theo dõi giấc ngủ, hoạt động thể dục thể thao, chơi nhạc đồng bộ từ điện thoại. Nó cũng có tích hợp GPS, cho phép theo dõi lộ trình di chuyển của người đeo khi chạy bộ.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 3, Tổng thống Obama bày tỏ mối quan tâm đặc biệt đến một thiết bị đeo tay công nghệ cao: “Tôi vẫn chưa có một chiếc Fitbit nhưng tôi đang tìm kiếm”. Cuối cùng, vị Tổng thống nước Mỹ chọn mẫu Surge.

Tong thong My Obama dung smartwatch gi?-Hinh-2
Fitbit Surge có giá bán lẻ 250 USD tại Mỹ. Ảnh:Business Insider.

 Trước đó, Tổng thống Obama cho hay, ông từng xem xét mua chiếc Apple Watch” “Trên lý thuyết, Apple Watch có thể là người bạn đồng hành tốt với công việc của tôi. Tôi không muốn hứa trước điều gì với Tim Cook (CEO Apple) cho đến khi tôi tận mắt thấy sản phẩm. Ông ta nói với tôi nó rất tốt”.

Surge hiện là chiếc đồng hồ thông minh có màn hình lớn nhất, tích hợp công nghệ cao nhất của Fitbit – đơn vị nổi tiếng trong việc phát hành những thiết bị đeo tay thông minh. Tại Việt Nam, Fitbit Surge được bán với giá khoảng 7 triệu đồng.

Theo Zing

Bình luận(0)