Thêm bằng chứng cho thấy iPhone SE 2 chuẩn bị ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - iPhone SE 2 đã rò rỉ rất nhiều thông tin thời gian qua, gần đây là thông tin về thiết kế sẽ giống với iPhone 8 và trang bị vi xử lý Apple A13. Còn bây giờ, thêm 1 bằng chứng cho thấy iPhone SE 2 đã chuẩn bị ra mắt.

Them bang chung cho thay iPhone SE 2 chuan bi ra mat
 
Một leaker nổi tiếng từ Trung Quốc mới đây đã tiết lộ rằng, Apple đang yêu cầu các nhà cung cấp dự trữ linh kiện dành cho iPhone SE 2 mới trong tháng 12. Ông còn xác nhận iPhone SE 2 sẽ dùng chip Apple A13 Bionic và sẽ trình làng trong khoảng 3 tháng tới.
Thông tin trên phù hợp với báo cáo trước đây từ Guo Mingyu - một nhà phân tích tại Tianfeng International. Ông đã nói rằng Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2 vào quý 1 năm tới (dự kiến vào tháng 3). Ngoài ra, ông cho rằng iPhone SE 2 sẽ có thiết kế tổng thể và nhiều thông số kỹ thuật phần cứng giống với iPhone 8.
Them bang chung cho thay iPhone SE 2 chuan bi ra mat-Hinh-2
 
Cấu hình của iPhone SE 2 dự kiến sẽ dùng chip Apple A13, bộ nhớ RAM 3 GB LPDDR4X, bộ nhớ trong 64/128 GB. Thiết bị có các màu sắc như Xám, Trắng và Đỏ, giá bán sẽ khởi điểm từ 399 USD (khoảng 9.2 triệu đồng).
Guo Mingyu cũng rất lạc quan về iPhone SE 2 sắp ra mắt. Ông hy vọng nó sẽ đạt doanh số ít nhất là 20 triệu chiếc trong năm 2020.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)