Samsung phải chi bao nhiêu để ra được Galaxy S6 Edge?

Google News

(Kiến Thức) - Samsung đã chi số tiền lớn kỉ lục trong việc nghiên cứu và phát triển Galaxy S6 Edge.

Ngân sách dành cho quảng cáo, các nghiên cứu, thí nghiệm, thử nghiệm và sản xuất khiến Samsung phải chi ra một khoản tiền rất lớn. Bù lại, hãng điện tử này cũng thu lại được nhiều tín hiệu đáng mừng.
Samsung phai chi bao nhieu de ra duoc Galaxy S6 Edge?
 Samsung đã chi số tiền lớn kỉ lục trong việc nghiên cứu và phát triển Galaxy S6 Edge.
Trước đó, mặc dù tuyên bố sẽ cắt giảm kinh phí nhưng Samsung vẫn mạnh tay chi tới 13.8 Tỷ USD trong năm 2014 để tập trung nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực điện thoại, đặc biệt là siêu phẩm Galaxy S6 Edge mới ra mắt tại MWC 2015 vừa qua. Đáng chú ý là số tiền này gấp tới 3 lần số mà Apple bỏ ra để nghiên cứu và phát triển iPhone trong năm 2014.
Rất nhiều người khi đọc tới con số này sẽ ái ngại cho những bước đi mạo hiểm của Samsung. Nhưng những tín hiệu gần đây cho thấy có vẻ như hãng này đang đi đúng hướng. Ngay sau khi ra mắt hai siêu phẩm Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge, Samsung đã nhận được nhiều đơn đặt hàng với tổng sản lượng lên tới 20 triệu thiết bị, trong đó đa số là Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge. Ngoài ra, Samsung còn tuyên bố sẽ tăng cường sản cuất thêm 13 triệu thiết bị dòng Galaxy trong thời gian tới.
T.L (Theo Phone Arena)

Bình luận(0)