Điều gì khiến kính râm Nike Wing có giá 1.200 USD?

Google News

Kính râm Nike Wing có thiết kế liền, không sử dụng khớp nối và dùng chất liệu thủy tinh thay cho nhựa thông thường.

Chỉ một vài vận động viên tại cuộc tranh tài ở Rio mới được đeo chiếc kính râm mới nhất và cũng mắc tiền nhất này. Sản phẩm của Nike và đương nhiên không dành cho tất cả mọi người.
Thông thường loại kính đeo có độ chính xác cao luôn đắt tiền. Trong thể thao, loại kính này thường được dùng cho các hoạt động cần độ chính xác cao như golf hoặc tennis. Nike Wing cũng không phải ngoại lệ khi được bán với giá "cắt cổ".
 

 

Kính râm Nike Wing
có thiết kế liền, không sử dụng khớp nối và dùng chất liệu thủy tinh thay cho nhựa thông thường. Thủy tinh có đặc tính tốt hơn nhiều so với nhựa khi sử dụng làm kính.
Tuy nhiên, Nike lại không phải hãng chuyên về thủy tinh. Chính vì vậy, hãng đã phải kết hợp với công ty kính mắt VSP Global và các chuyên gia quang học của Zeiss.
Trải qua 20 tháng thử nghiệm với các mẫu kính 3D, bộ ba trên đã cho ra mắt phiên bản kính Nike Wing với các đặc điểm hoàn hảo. Kính được thiết kế dạng khí động học cho phép không khí lưu thông hiệu quả, giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng mờ kính do không khí.
Với trọng lượng chỉ 26g, Nike Wing là loại kính râm nhẹ nhất hiện nay dành cho các vận động viên. Kính có khả năng giảm tối đa hiện tượng chói, đồng thời tăng cường lượng ánh sáng đỏ (lọc bớt ánh sáng xanh) giúp cơ thể người đeo cảm thấy dễ chịu hơn.
Theo Nguyễn Minh/Vietnamnet

Bình luận(0)