Cuốn tiểu sử thứ hai về Steve Jobs được bán trên iBooks

Google News

(Kiến Thức) - "Becoming Steve Jobs" - cuốn sách mới nhất của Brent Schlender và Rick Tetzeli đã được bán trên iBooks của Apple và trên trang Amazon online.

Cuốn sách đầu tiên mang tên "Steve Jobs" của Walter Isaacson đã phát hành ngay sau cái chết của Steve Jobs. Mới đây, Brent Schlender và Rick Tetzeli đã chính thức phát hành cuốn sách thứ hai nói về người đàn ông đặc biệt này, cuốn sách mang tên "Becoming Steve Jobs" -  (Tạm dịch là "Trở thành Steve Jobs").
Cuon tieu su thu 2 ve Steve Jobs duoc ban tren iBooks
Đây là cuốn tiểu sử thứ hai nói về cựu CEO của Apple. Cuốn sách chủ yếu kể nhiều về đời tư của huyền thoại công nghệ Steve Jobs, đặc biệt là giai đoạn đầu thành công của ông khi mới về đầu quân lại cho Apple.
Trong cuốn sách, tác giả cũng đề cập nhiều về tính cách và phong cách sống của Steve Jobs khi mô tả ông chính là một nửa của thiên tài. Một nửa bởi vì trong con người này, một nửa còn lại là sự "khùng khùng" của một đứa trẻ. Steve Jobs cũng được miêu tả là một nhà lãnh đạo nóng tính, ngạo mạn và ích kỉ, ít coi trọng gia đình.
Những ai muốn tìm hiểu sâu hơn về con người tài hoa này có thể download cuốn sách trên iTunes Book hoặc từ Amazon với giá 12.99 USD.
Trần Liên (Theo Geeky Gadgets)

Bình luận(0)