Cuộc sống xa hoa của con gái ông chủ hãng máy tính Dell

Google News

Với gia thế nổi tiếng, Alexa Dell từng có khoảng thời gian phải đóng trang cá nhân, tạm ngưng dùng mạng xã hội vì vấn đề an toàn.

Cuoc song xa hoa cua con gai ong chu hang may tinh Dell

Alexa Dell (sinh năm 1993) là con gái của Michael Dell, ông chủ của hãng máy tính Dell Technologies nổi tiếng. Sinh ra trong gia đình giàu có, Alexa Dell lớn lên tại biệt thự mang tên The Castle tại Austin (bang Texas, Mỹ). Cô còn 3 anh, chị em khác tên Zachary, Juliette và Kira.

Cuoc song xa hoa cua con gai ong chu hang may tinh Dell-Hinh-2

Ái nữ nhà Dell từng theo học tại Đại học Columbia (Mỹ) nhưng thôi học giữa chừng và bắt đầu đi làm. Năm 2016, cô đảm nhận nhiệm vụ tư vấn phát triển thương hiệu và kinh doanh cho ứng dụng hẹn hò Bumble. Sau này, cô thành người sáng lập và giám đốc điều hành của công ty Whitney Wolfe.

Cuoc song xa hoa cua con gai ong chu hang may tinh Dell-Hinh-3

Năm 2017, cô đính hôn với Arshia Harrison Refoua, một triệu phú bất động sản. Truyền thông không khai thác được nhiều thông tin về vị hôn phu của Alexa Dell. Công chúng chỉ biết hôn phu hơn Alexa 14 tuổi, cả hai quen nhau qua bạn bè giới thiệu. Chiếc nhẫn cầu hôn đính kim cương 12 carat và nhiều viên kim cương nhỏ khác trở thành tâm điểm chú ý, với giá trị ước tính 3 triệu USD.

Cuoc song xa hoa cua con gai ong chu hang may tinh Dell-Hinh-4

Tháng 1/2019, Alexa Dell và hôn phu chào đón con chung đầu tiên. Cô giữ kín thông tin về con cái, chỉ thỉnh thoảng đăng tải ảnh rõ mặt con trai. Hồi đầu năm, cô đăng hình ảnh chúc mừng con trai tròn 2 tuổi.

Cuoc song xa hoa cua con gai ong chu hang may tinh Dell-Hinh-5

Trước khi đính hôn, vào năm 20 tuổi, ái nữ của tỷ phú Dell từng có quãng thời gian hẹn hò với Sean Rad - CEO của Tinder. Cả hai gặp nhau, quen biết trên chính ứng dụng do Sean tạo ra. Tuy nhiên, mối tình này sớm tan vỡ với lý do hai bên không có nhiều thời gian cho nhau.

Cuoc song xa hoa cua con gai ong chu hang may tinh Dell-Hinh-6

Giống như nhiều ái nữ con nhà tỷ phú khác, Alexa Dell đã trở nên quen thuộc với váy áo hàng hiệu, các dịch vụ đắt đỏ như du lịch bằng phi cơ riêng. Trang phục thường ngày của cô đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp như Gucci, Dior, Dolce & Gabana, theo Insider.

Cuoc song xa hoa cua con gai ong chu hang may tinh Dell-Hinh-7

 Ái nữ nhà Dell nhiều lần tham dự các tuần lễ thời trang được tổ chức ở châu Âu và Mỹ và là khách mời ở hàng ghế đầu trong show của các nhà mốt cao cấp.

Cuoc song xa hoa cua con gai ong chu hang may tinh Dell-Hinh-8

Năm 18 tuổi, Alexa từng có khoảng thời gian biến mất khỏi mạng xã hội với lý do an toàn. 

Cuoc song xa hoa cua con gai ong chu hang may tinh Dell-Hinh-9

Trước đó, trang Rich Kids of Instagram chia sẻ lại hình ảnh của hai chị em Alexa và Zanarchy đi du lịch trên máy bay tư nhân, khiến địa điểm du lịch bí mật của gia đình bị tiết lộ. Sau đó một tuần, cả hai đều lần lượt khóa trang cá nhân.

Cuoc song xa hoa cua con gai ong chu hang may tinh Dell-Hinh-10

Theo Bloomberg Business Week, Alexa từng có thói quen cập nhật các hoạt động làm việc, giải trí hàng ngày của cô trên mạng xã hội, đi kèm với check-in địa điểm cụ thể. 

Cuoc song xa hoa cua con gai ong chu hang may tinh Dell-Hinh-11

Chính điều này làm người cha tỷ phú Michael Dell lo ngại về vấn đề an toàn của cả gia đình, ví dụ như chuyện dễ bị bắt cóc và đòi tiền chuộc. Người phụ trách an ninh của cha cô sau đó đã yêu cầu cô tạm thời không sử dụng mạng xã hội trong một thời gian.

Cuoc song xa hoa cua con gai ong chu hang may tinh Dell-Hinh-12

Theo Alexa, sự việc trên đã giúp cô rút ra bài học về chuyện công khai hình ảnh cá nhân rộng rãi, nhất là khi đời tư của cô thu hút nhiều chú ý. "Khi tôi lớn lên, mạng xã hội chưa ra đời. Tôi cũng không được dạy cách phải sử dụng chúng ra sao. Đó là điều mà tôi và những người dùng phải tự học hỏi bởi chúng phát triển song song với cuộc sống hiện tại của chúng ta", Alexa chia sẻ.

Theo Hiền Thy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)