5 lí do khiến Lumia 535 trở thành smartphone đáng mua nhất

Google News

(Kiến Thức) - Với sự cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc giá rẻ, Lumia 535 vẫn nổi bật nhờ vào những tính năng mà không phải đối thủ nào cũng có được

Dưới đây là 5 tính năng mà Microsoft Lumia 535 sở hữu khiến bạn sẽ thấy rằng đây là chiếc smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 3.5 triệu đồng.
1. Màn hình kích thước 5 inch
 
Không dễ để có thể tìm nhiều chiếc điện thoại có kích thước màn hình lớn như thế này trong tầm giá chỉ khoảng 3.5 triệu đồng. Tuy nhiên Lumia 535 lại có được điều này.
Mặc dù chỉ sử dụng độ phân giải qHD, nhưng với giao diện ô vuông của Windows Phone nên người dùng sẽ không hề cảm nhận được độ phân giải trên màn hình Lumia 535. Ngoài ra thì chất lượng hiển thị cũng ở mức chấp nhận được đối trên chiếc điện thoại này.
2. Camera trước và sau đều 5MP
 
Đây chính là tính năng khiến Lumia 535 vượt trội hoàn toàn so với các đối thủ còn lại, khi sở hữu cả hai camera trước và sau phân giải đến 5MP. Với phần máy ảnh phía trước có độ phân giải cao nên smartphone này hoàn toàn phù hợp cho những ai có nhu cầu chụp tự sướng. Đấy là còn phải kể đến ứng dụng Lumia Selfie đi kèm.
Nếu so sánh với mẫu điện thoại gần nhất có trang bị cả hai camera 5MP thì hiện tại chỉ có duy nhất mẫu Lumia 730 là đáp ứng được điều này. Nhưng giá bán của nó lại ở mức 5 triệu đồng, cao hơn hẳn so với Lumia 535.
3. Ứng dụng Lumia Camera
 
Nếu bạn đang cần một chiếc điện thoại cho phép mình có thể thoải mái sáng tạo với phần camera, thì Lumia 535 là một sự lựa chọn khá tuyệt vời. Ngoài việc trang bị hai camera phân giải cao, smartphone này còn được hỗ trợ ứng dụng Lumia Camera - cho phép người dùng thay đổi tất cả những thông số cần thiết như mức phơi sáng, ISO hay cân bằng trắng để cho ra được những bức ảnh ưng ý nhất. Đây chính là điểm vượt trội nhất của dòng máy Lumia so với các smartphone khác.
4. Ứng dụng Lumia VIP
 
Bên cạnh về khả năng chụp ảnh, một ứng dụng nữa khiến khiến chiếc điện thoại này trở nên hấp dẫn chính là Lumia VIP - nơi tập hợp những ưu đãi về dịch vụ dành riêng cho cộng đồng người dùng điện thoại Lumia. Người dùng dòng sản phẩm di động này sẽ được giảm giá tại các cửa hàng có mặt trên ứng dụng này. Đây là cách mà Microsoft đang triển khai để thu hút nhiều người dùng hơn đến với nền tảng của mình.
5. Tỉ lệ giá bán so với cấu hình
 
Tuy chỉ có mức giá 3.5 triệu đồng, nhưng Lumia 535 lại có cấu hình rất tốt. Ngoài màn hình 5 inch và camera 5MP ra, máy còn chạy Windows Phone phiên bản cập nhật Lumia Denim - trong khi hầu hết các smartphone Lumia khác ở Việt Nam còn chưa nhận được bản cập nhật này.
Ngoài ra thì máy cũng có RAM 1GB, cao hơn hẳn so với các smartphone Lumia khác trong cùng tầm giá, vì vậy Lumia 535 có thể đáp ứng tốt những nhu cầu của người dùng như lướt web, xem phim hay chơi game, đặc biệt là khi máy chạy trên nền tảng Windows Phone - vốn được tối ưu rất tốt về phần cứng.
Trần Đăng

Bình luận(0)