Xoài Non hé lộ nhiều câu chuyện cảm động về dàn hot streamer Việt

Google News

Xoài Non chân thành chia sẻ cảm nhận của bản thân và nhiều câu chuyện cảm động về streamer Việt.

Trên story Instagram cá nhân, Xoài Non liên tục chia sẻ suy nghĩ của mình về những streamer nổi tiếng như PewPew, Độ Mixi, MisThy, Linh Ngọc Đàm và hot girl Sunna. Cụ thể, cô đã dành khá nhiều lời chân thành và tình cảm khi được hỏi về các mối quan hệ xung quanh.

MisThy là gương mặt đầu tiên được fan nhắc đến. Theo đó, một người đã đặt nghi vấn về sự thân thiết của cô nàng với MisThy và cho rằng Xoài Non có vẻ không hài lòng về đàn chị. Đáp lại, Xoài Non cho rằng bản thân mình hay nói chuyện khô khan, "ai thân sẽ hiểu" và cũng đã trao đổi với MisThy về vấn đề này.

Xoai Non he lo nhieu cau chuyen cam dong ve dan hot streamer Viet

"Em suy nghĩ nhiều quá rồi. Tính chị nói chuyện hay bị khô khan. Ai thân sẽ hiểu. Đợt mọi người hay nói chị không thích chị Thy, nói chuyện vậy làm chị Thy buồn hay gì đó thì Trang cũng hỏi. Chị Thy bảo khùng hả, chơi thân biết tính mà buồn gì", Xoài Non thẳng thắn chia sẻ.

Nhân vật tiếp theo được cư dân mạng nhắc đến là cái tên nổi tiếng trong giới streamer - PewPew. Khi được hỏi có thích anh PewPew hay không, Xoài Non chia sẻ rằng cô rất quý và nể đàn anh.

Theo cô, PewPew là người sống tình cảm, biết đối nhân xử thế, luôn biết những hành động của mình là gì. Đây là người mà cô rất quý.

Xoai Non he lo nhieu cau chuyen cam dong ve dan hot streamer Viet-Hinh-2

Ngoài ra, Xoài Non còn tiết lộ streamer Xemesis - là người khó làm thân và quan tâm một ai khác. Vì vậy, việc PewPew nằm trong số những người Xemesis coi trọng thì không có lý do gì để Xoài Non không quý mến anh chàng được.

Tương tự, khi được hỏi về "tộc trưởng" Độ Mixi, Xoài Non cũng dành tình cảm khá đặc biệt đến gia đình nhỏ này. Cô nàng chia sẻ thường xuyên gọi điện thoại "tám" với vợ của Độ Mixi và rất "ghét" 2 bạn nhỏ của anh.

Xoai Non he lo nhieu cau chuyen cam dong ve dan hot streamer Viet-Hinh-3

Xoài Non tâm sự: "Nhiều khi Trang hay gọi điện cho chị Trang nói chuyện. Bả thì chơi game, mình thì để điện thoại ở đó nghe tiếng bả thôi. Vậy mà vui đó. Quý 2 vợ chồng lẫn 2 đứa con. thấy ghét thiệt sự".

Linh Ngọc Đàm cũng được cô nàng dành tình cảm đặc biệt trong mục hỏi đáp này. Cụ thể, khi fan hỏi về việc vì sao Xoài Non lại thương Linh Ngọc Đàm nhiều hơn những người khác, hot girl 2k tâm sự vì "chị xứng đáng".

Theo đó, Xoài Non tiết lộ Linh Ngọc Đàm là người đầu tiên chơi với cô nàng và dẫn dắt Xoài Non vào "hội gia đình vui vẻ". Cô chia sẻ Linh Ngọc Đàm thương, quan tâm mình hơn so với những người khác và luôn sống bằng sự chân thành.

Xoai Non he lo nhieu cau chuyen cam dong ve dan hot streamer Viet-Hinh-4

Bên cạnh đó, Xoài Non còn cho biết thêm bản thân rất khó chiều nhưng lúc nào Linh Ngọc Đàm cũng kiên nhẫn với cô nàng. Xoài Non chia sẻ: "Nhiều khi bả đang làm mà Trang gọi thì cũng phải dừng nói chuyện với Trang. Bình thường ai gọi là bả cúp máy do bả không thích gọi nói chuyện. Bả thích nhắn tin thôi. Còn Trang gọi nói lảm nhảm suốt mà vẫn chiều".

Cuối cùng, nhân vật được cô nàng tiết lộ thân thiết nhất trong dàn phù dâu là hot girl Sunna. Theo đó, Xoài Non chia sẻ sau khi làm phù dâu đám cưới, Sunna rất được lòng mọi người trong gia đình. Thậm chí, cô nàng "người yêu tin đồn" của ViruSs, còn "nhận ba mẹ Trang làm ba mẹ rồi".

Xoai Non he lo nhieu cau chuyen cam dong ve dan hot streamer Viet-Hinh-5

Xoài Non cho hay khi ở bên Sunna, cô luôn cảm thấy an toàn. Trong đám cưới của mình, Sunna là người luôn ở cạnh Xoài Non, "chạy loạn" và chăm lo cho từng bữa ăn của cô nàng trong suốt 3 ngày liền.

Đối với Xoài Non, Sunna vô cùng thân thiết, không mưu cầu bất cứ gì trong mối quan hệ này và đem lại cảm giác như thành viên trong gia đình.  

Theo PV/ Trí Thức Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)