Vẻ đẹp của hotgirl Bách khoa khởi nghiệp từ năm 21 tuổi

Google News

Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, nữ sinh Nguyễn Ngọc Quỳnh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi bắt tay khởi nghiệp khi còn rất trẻ.

Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, nữ sinh Nguyễn Ngọc Quỳnh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi bắt tay khởi nghiệp khi còn rất trẻ. 

Nguyễn Ngọc Quỳnh hiện là sinh viên năm thứ ba, ngành Ngôn ngữ Anh, đại học Bách khoa Hà Nội. 9X là cựu học sinh THPT Chu Văn An, 12 năm liên tiếp đạt danh hiệu học sinh giỏi. Năm lớp 10, Quỳnh đoạt giải nhì kỳ thi học sinh giỏi Olympic cấp cụm Ba Đình - Tây Hồ môn Tin học, giành giải thưởng “Sinh viên 5 tốt” năm học 2017-2018. Nữ sinh còn được bầu là bí thư Chi đoàn đại học Bách khoa Hà Nội 3 năm liên tiếp.

Cô gái này cũng tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện của nhà trường, từng lọt top 8 cặp chung kết cuộc thi Mr.&Miss Bách Khoa; thành viên đội Thông tin - Tuyên truyền Ban Thanh niên tình nguyện Đoàn trường; thành viên Liên chi Đoàn ngoại ngữ. Năm 2018, Ngọc Quỳnh tham gia tình nguyện, cùng đoàn Việt Nam dự kỳ thi Olympic Vật lý châu Á lần thứ 19.

Ve dep cua hotgirl Bach khoa khoi nghiep tu nam 21 tuoi

Có niềm đam mê đọc sách từ nhỏ, Ngọc Quỳnh lên kế hoạch mở quán cà phê, mong muốn đây sẽ là địa điểm cho các bạn trẻ tại Hà Nội giao lưu, phát triển văn hóa đọc. 9X tự mua từng cái bàn, chiếc ghế, vật dụng trang trí quán, học công thức pha đồ uống, trực tiếp phục vụ và quản lý bán hàng.

"Những ngày đầu, quán vắng khách, may mắn có bạn bè giúp đỡ, bố mẹ cũng phụ một tay nên khá suôn sẻ. Công việc kinh doanh giúp mình mở rộng mối quan hệ, cải thiện khả năng tiếng Anh vì chủ yếu bán cho khách Tây. Khá buồn vì sau một thời gian, quán đã tạm ngừng hoạt động. Nhưng trải nghiệm này cũng khiến mình nhận ra nhiều thứ, từ quy trình vận hành một cơ sở kinh doanh, tích lũy kinh nghiệm khởi nghiệp", nữ sinh năm thứ ba chia sẻ.

Nói về dự định, Ngọc Quỳnh cho biết tập trung học tập, tham gia hoạt động thiện nguyện, ngoại khóa để tích lũy kinh nghiệm. Nữ sinh mong tương lai sẽ làm việc liên quan ngoại ngữ, mang tính chất năng động, hướng ngoại.

Ve dep cua hotgirl Bach khoa khoi nghiep tu nam 21 tuoi-Hinh-2

Nữ sinh mở quán cà phê với mong muốn kết nối niềm đam mê sách cùng bạn bè bốn phương.

Cách đây không lâu, câu chuyện về nữ sinh Hồ Thiên Trang xinh đẹp, học giỏi, tự kiếm tiền mua nhà ở tuổi 19 cũng gây sốt mạng xã hội. 

Thực tế, Thiên Trang là gương mặt không xa lạ gì với giới trẻ Hà thành. Cô là hot girl, người mẫu lookbook của nhiều thương hiệu thời trang đình đám.

Thiên Trang được chú ý vì vẻ đẹp đặc biệt thừa hưởng từ gen di truyền với 3 dòng máu Thái Lan - Trung Quốc - Việt Nam.

Năm 2019, Thiên Trang xuất hiện trên hàng loạt mặt báo nhờ vẻ đẹp nổi bật giữa trường thi tốt nghiệp THPT. Hiện tại, Thiên Trang là sinh viên của Đại học Swinburne Việt Nam.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp nổi bật, cô nàng còn là tiểu thư trong một gia đình có gia thế đáng ngưỡng mộ. Tuy vậy, Thiên Trang không hề ỷ lại điều này. Ngay từ cấp 3, cô nàng đã xác định sẽ tự kiếm tiền để thực hiện những giấc mơ của mình.

Thiên Trang bước vào nghề làm mẫu ảnh ngay từ khi học lớp 10, với số tiền cát xê ban đầu là 2 triệu đồng, hiện nay mức cát xê đã tăng thêm 3-4 lần.

Không chỉ làm mẫu ảnh, hiện tại, Thiên Trang còn làm PR, quảng cáo trên trang cá nhân và cả kinh doanh bất động sản… Thu nhập bình quân mỗi tháng của cô gái trẻ này vào khoảng 70 triệu đồng/tháng, có những lúc kiếm được 100 triệu đồng/tháng.

Thu nhập hàng tháng giúp Thiên Trang có thể tự mua chung cư trả góp cũng như chi trả học phí tại ngôi trường quy tụ không ít sinh viên tài năng này. 19 tuổi, Trang đã sở hữu ngôi nhà của riêng mình.

Ve dep cua hotgirl Bach khoa khoi nghiep tu nam 21 tuoi-Hinh-3

Hồ Thiên Trang vẫn làm nhiều công việc khác nhau để tự mua nhà, đóng tiền học phí tại một trường quốc tế. 
Theo Thanh Tùng/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)