Văn Hậu ghi lời chúc 3 năm như 1: Ý nghĩa đằng sau ít ai biết

Google News

Đang thi đấu ở Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ qua mạng xã hội. Tuy nhiên, ai cũng có thể nhận ra một điều lạ.

Trong ngày đầu xuân năm mới, tất cả mọi người đều hân hoan dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất.
Qua mạng xã hội, các cầu thủ Việt Nam cũng gửi lời chúc năm mới tới người hâm mộ nước nhà. Trong đó có Đoàn Văn Hậu.
Đoàn Văn Hậu chúc mừng năm mới đầy ý nghĩa
Cũng giống như các đàn anh, thời khắc bước sang năm mới, Đoàn Văn Hậu đã gửi lời cảm ơn và lời chúc mừng tới đông đảo người hâm mộ. Trên trang cá nhân, cầu thủ sinh năm 1999 viết:
“Bước sang năm mới 2020, Hậu xin chúc mọi người một năm mới thật nhiều sức khoẻ, an khang thịnh vượng và luôn luôn thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Sang năm mới Hậu cũng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, để có được những thành công lớn hơn và mong rằng, may mắn sẽ đến với Hậu. Happy New Year.”
Van Hau ghi loi chuc 3 nam nhu 1: Y nghia dang sau it ai biet
Đoàn Văn Hậu gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ nước nhà (Ảnh chụp màn hình)
Lời chúc năm mới đầy ấm áp của Văn Hậu thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Qua đó, còn thấy được sự quyết tâm và mục tiêu thi đấu trong năm mới của cầu thủ người Thái Bình. Không dừng lại ở đó, cộng đồng mạng còn "soi" ra hiện tượng lạ trong lời chúc năm mới của Văn Hậu. Cụ thể, những fan trung thành của hậu vệ sinh năm 1999 chỉ ra lời chúc này có vẻ quen quen.
Và đúng là rất quen. Trong suốt 3 năm qua, anh đều giữ nguyên lời chúc này. Thậm chí nhiều người cho rằng, việc Văn Hậu viết y nguyên trong thời gian qua cũng ổn định như chính phong độ thi đấu của anh. Tuy nhiên, một điểm khác biệt nhỏ giữa 3 dòng trạng thái của cầu thủ sinh năm 1999 cũng được chỉ ra.
Cụ thể, trong 2 năm trở lại đây, Văn Hậu đã thêm dòng hashtag #DreamChaser (tạm dịch: Người theo đuổi giấc mơ). Điều này thể hiện ước mơ của cầu thủ trẻ muốn chinh phục những thử thách mới trong sự nghiệp quần đùi áo số.
Xa nhà, Văn Hậu vẫn có cách đón năm mới đầy thân thuộc
Năm nay Văn Hậu không được đón Tết Nguyên Đán tại Việt Nam bởi anh đang thi đấu ở Hà Lan. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn có cách đón năm mới đầy thân thuộc.
Không chỉ thưởng thức chương trình Tết trên VTV, Đoàn Văn Hậu còn gọi điện về chúc mừng năm mới bạn gái Hoàng Anh. Có lẽ được nhìn không khí đón năm mới ở quê nhà qua màn hình điện thoại sẽ phần nào khiến cầu thủ sinh năm 1999 vơi đi nỗi nhớ nhà.
Theo một số thông tin, sau Tết Nguyên Đán, bố mẹ Văn Hậu sẽ lên đường sang Hà Lan thăm con trai. Hy vọng sang năm mới, cầu thủ trẻ sẽ phát huy phong độ và thêm nhiều cơ hội thi đấu ở CLB.
Theo Mỹ Hạnh / Thể thao & Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)