Trai trẻ cạo trọc đầu giả làm hòa thượng, một lần chơi lớn xem "nàng" có trầm trồ

Google News

Mặc dù đã kỳ công làm quả đầu trọc để troll người yêu, thế nhưng phản ứng của cô nàng lại không như mong đợi cho lắm.

Mới đây, video quay lại quá trình một thanh niên ra tiệm làm tóc làm đầu trọc giả để trêu người yêu đã trở thành tâm điểm của sự chú ý trên mạng xã hội. Sự đáng yêu và phản ứng ngoài mong đợi của cô gái đã khiến cộng đồng mạng không thể nhịn cười.
Trai tre cao troc dau gia lam hoa thuong, mot lan choi lon xem
Anh chàng lầy lội đi làm giả đầu trọc để "troll" bạn gái. 
Cụ thể trong video, chàng trai có style khá chất này đã đã ra tiệm cắt tóc, nhờ thợ hóa trang cho mình một cái đầu trọc cực kỳ giống thật.
Anh chàng còn khéo léo che đi những đường nối da đầu giả bằng một chiếc khăn. Sau khi về nhà khoe người yêu, những tưởng cô nàng sẽ hốt hoảng hay nhặng xị lên thế nhưng cô chỉ...ôm bụng cười ngặt nghẽo. Thậm chí cô nàng còn "troll" lại là "anh phải chấm 6 cái chấm lên đầu nhìn cho giống Thiếu Lâm ấy". Quả đầu trọc "thời thượng" của anh chàng còn bị bạn gái ví như đầu rùa trong Văn Miếu. 
Video được đăng tải trên youtube đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày. Được biết, cặp đôi này không phải ai xa lạ mà chính là cặp đôi vlogger 9x Lê Hùng - Bạch My khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Với sở trường là làm những video troll người yêu cực hài hước, channel youtube của Hùng và My hiện tại đã có 1,7 triệu lượt theo dõi, là một trong những cặp đôi làm Vlog nổi tiếng nhất hiện nay. 
Cả hai đều sở hữu ngoại hình bắt mắt, gu thời trang thời thượng và tính cách dí dỏm hài hước nên được nhiều người yêu thích trên mạng xã hội. Ở ngoài đời, chuyện tình cảm của cả hai cũng đáng yêu và lầy lội hệt như trên vlog với nhiều pha "troll" nhau nhiệt tình. Hiện tại, clip Hùng trọc đầu vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.
Theo Dung/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)