Tình cũ của Chủ tịch Taobao đính hôn với thiếu gia

Google News

Trương Đại Dịch từng là hot girl đình đám của Trung Quốc nhưng bị chỉ trích vì chen chân vào gia đình của cựu Chủ tịch Taobao Tưởng Phàm.

Ngày 24/10, Sina đưa tin người mẫu Trương Đại Dịch chia sẻ hình ảnh buổi lễ đính hôn hoành tráng, lãng mạn của cô cùng bạn trai. Sân khấu được trang trí bằng hàng nghìn bông hoa hồng. Bạn trai Trương Đại Dịch còn tạo một cơn mưa cánh hoa khi quỳ gối cầu hôn hot girl họ Trương.
Trên trang cá nhân, Trương Đại Dịch hạnh phúc chia sẻ: "Núi có đỉnh, biển có bờ, em có anh".
Theo Sina, bạn trai của Trương Đại Dịch là Liêu Quân Hào, xuất thân trong gia đình bề thế, kinh doanh bất động sản tại Tứ Xuyên. Cả hai hẹn hò từ đầu năm, sau khi Trương Đại Dịch chuyển từ Hàng Châu tới Thành Đô (Tứ Xuyên) để làm lại sự nghiệp, quên đi bê bối đời tư.
Tinh cu cua Chu tich Taobao dinh hon voi thieu gia
Trước đó, Trương Đại Dịch là hot girl hàng đầu của Trung Quốc. Cô được hàng triệu khán giả yêu thích với sự tự tin, đầu óc kinh doanh nhạy bén. Cô là hình mẫu cho nhiều phụ nữ vững tin khởi nghiệp, đạt thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Từ một người mẫu quảng cáo, Trương Đại Dịch đã phát triển công ty của mình với nhiều lĩnh vực như thiết kế và kinh doanh trang phục, đào tạo nhân viên bán hàng, dạy trang điểm, dạy về phong cách sống... Trương Đại Dịch sở hữu 12 công ty và có khối tài sản lên tới 900 triệu NDT (137,3 triệu USD).
Công ty Ruhnn Holding của Trương Đại Dịch còn dự định niêm yết trên sàn chứng khoán. Nhưng sự kiện đã bị hủy vì vợ của Tưởng Phàm là Đổng Hoa Hoa lên mạng xã hội, tố cáo Trương Đại Dịch cặp kè với chồng mình.
Tinh cu cua Chu tich Taobao dinh hon voi thieu gia-Hinh-2
Trương Đại Dịch bị hủy hoại danh tiếng, giá trị giảm mạnh chỉ còn khoảng 250 triệu NDT (38 triệu USD). Nhiều người quay lưng, chỉ trích Trương Đại Dịch phá hoại gia đình của người khác. Đồng thời, có ý kiến cho rằng thành công của hot girl này là nhờ có sự hậu thuẫn từ người tình Tưởng Phàm. Sau khi bị khui việc ngoại tình, Tưởng Phàm khẳng định yêu Trương Đại Dịch hơn và muốn ở bên người tình. Ông đã bị Tập đoàn Alibaba cách chức Chủ tịch Taobao.
Hồi tháng 4, có thông tin Tưởng Phàm kết hôn với Trương Đại Dịch sau khi ly hôn vợ cũ. Tuy nhiên, Trương Đại Dịch phủ nhận và khẳng định kiện những người tung tin đồn thất thiệt.
Theo Minh Vũ / Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)