"TikToker 11 triệu follow" sau khi lấy vợ bất ngờ đi lấy chồng

Google News

Hiện tượng TikToker nổi tiếng với hình tượng giả gái, được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ với thông tin TikToker Võ Thành Ý (biệt danh là Má Cám) lấy chồng. Đính kèm loạt ảnh mặc áo dài và váy cưới, chàng trai Trà Vinh hào hứng chia sẻ: “Thế là bỏ cuộc chơi mọi người nha”.

Võ Thành Ý khoe ảnh cưới

“Cô dâu” xinh đẹp trong bộ áo dài truyền thống, tóc uốn xoăn xõa dài cài hoa, đeo kiềng vàng đầy cổ, vòng tay và nhẫn nặng trĩu tay. TikToker che mặt chú rể bằng những biểu tượng hoạt hình, cười tươi rạng rỡ trong ngày trọng đại. Cả hai trao nhẫn cưới cho nhau trước sự chứng kiến của bạn bè cả hai bên.

Chú rể diện vest bảnh bao, đứng cạnh cô dâu Võ Thành Ý

Linh Barbie và Võ Thành Ý là hai TikToker hot nhất nhì nền tảng mạng xã hội này

Dưới bài viết, nhiều người hâm mộ chúc mừng hạnh phúc đến Võ Thành Ý. Bên cạnh đó, vẫn có một số dân mạng không tin và cho rằng đây chỉ là trò đùa của hiện tượng mạng. Cho đến khi TikToker Linh Barbie và bạn bè chia sẻ hình ảnh về Trà Vinh dự đám cưới của Võ Thành Ý, mọi người mới tin rằng anh thật sự lên xe hoa về nhà chồng. Cư dân mạng suy đoán chú rể có tên viết tắt là Q, vì trong hình ảnh được bạn bè đăng tải sau khi dự lễ thành hôn, có thể thấy hai chữ Y và Q được viết cách điệu, đặt cạnh ngày cưới 3/6/2022.

Trên nền tảng mạng TikTok, Võ Thành Ý đã không còn quá xa lạ với khán giả qua những clip “biến hình” thành thiếu nữ, tiểu thư, cô dâu xinh đẹp. Được dân mạng khen có tài trang điểm “mát tay”, cùng khiếu ăn nói hài hước, “má Cám” sở hữu kênh TikTok với hơn 11 triệu lượt theo dõi và gần 365 triệu lượt xem.

TikToker Võ Thành Ý

Tài năng giả gái của Võ Thành Ý gây ấn tượng sâu sắc với cộng đồng mạng

Bắt đầu tham gia mạng xã hội từ năm 2017, Võ Thành Ý tải lên 13 video nhưng không có đến 1 lượt like nào. Tuy nhiên bằng sự sáng tạo của mình, Võ Thành Ý đã dần xây dựng được hình tượng “xấu lạ nhưng duyên dáng” trong mắt người hâm mộ. Với nhiều series “biến hình” thu hút chục triệu view, anh không ngừng làm mới bản thân để tạo sự hấp dẫn cho khán giả, dù chưa từng học qua trường lớp diễn xuất nào.

Trước đó, anh gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh bản thân diện vest bảnh bao, đứng bên cạnh cô dâu mặc váy cưới. Tuy nhiên sau khi hình ảnh gây bão và nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng, Võ Thành Ý phủ nhận tin đám cưới và cho biết đây chỉ là video vui để đăng TikTok.

Theo Thúy Vi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)