Thêm Công Phượng vào đội hình, TP HCM có "đổi vận"?

Google News

(Kiến Thức) - Việc đưa Công Phượng từ Bỉ trở về, CLB TP HCM không chỉ hướng tới vấn đề chuyên môn mà còn kích cầu khán giả tới sân cổ vũ.

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2020, CLB TP HCM là một trong số những câu lạc bộ hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng khi đem về hàng loạt những cầu thủ tên tuổi. Ngoài thủ môn Bùi Tiến Dũng, CLB TP HCM đã đàm phán đưa Công Phượng từ Bỉ để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Việc đưa tiền đạo Nguyễn Công Phượng từ Bỉ trở về cho thấy tham vọng vô địch của CLB TP HCM ở V.League 2020 trở nên quá rõ ràng. Mùa giải trước, CLB thành phố mang tên Bác về đích thứ 2 sau ĐKVĐ CLB Hà Nội FC. Nhưng phải thừa nhận rằng, sự xuất hiện của TP HCM đã mang đến tính cạnh tranh hơn cho ngôi vương V.League, giải đấu những năm vừa qua như sân chơi riêng của CLB Hà Nội.
Them Cong Phuong vao doi hinh, TP HCM co
 Công Phượng sẽ trở về khoác áo CLB TP.HCM trong mùa giải tới
Chia sẻ về việc đưa tiền đạo Nguyễn Công Phượng về TP HCM, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng nói: "Lãnh đạo CLB TP HCM đang rất ráo riết chuẩn bị lực lượng cho mùa bóng 2020. Chúng tôi tham dự nhiều mặt trận như sân chơi châu Á, V.League, Cúp quốc gia, có thể tham dự cả giải Đông Nam Á".
"Theo tôi được biết thì 90 phần trăm CLB TPHCM sẽ chiêu mộ được Công Phượng. Nhìn nhận dưới góc độ chuyên môn, tôi nghĩ Công Phượng là một cầu thủ rất tốt. Tôi hi vọng và chắc chắn rằng Công Phượng về CLB TP HCM sẽ phô diễn hết tất cả khả năng của cậu ấy." cựu HLV ĐTQG Việt Nam chia sẻ thêm.
Bên cạnh vấn đề chuyên môn, sự xuất hiện của Công Phượng trong màu áo của TP HCM chắc chắn sẽ là "thỏi nam châm" thu hút các cổ động viên đến sân Thống Nhất nhiều hơn sau những kì tích đã làm được với U23 Việt Nam tại Thường Châu 2018 và cũng bởi danh tiếng của cả hai ngôi sao này.
Theo kế hoạch, trong năm tới 2020, bên cạnh đấu trường quốc nội, CLB TPHCM sẽ tham dự nhiều giải đấu lớn mang tầm cỡ châu lục như vòng loại AFC Champions League và vòng bảng AFC Cup, đồng thời mới đây câu lạc bộ này cũng xác nhận tham dự Giải bóng đá vô địch các câu lạc bộ Đông Nam Á (ACC 2020).

Clip CLB TP.HCM chiêu mộ Công Phượng: Cái bắt tay tốt cho cả hai - Nguồn: Youtube


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)