Sự thật bức ảnh cụ bà bị thanh sắt xuyên qua đầu

Google News

Đâu là sự thật bức ảnh cụ bà bị một thanh sắt đâm xuyên qua đầu đang được chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn mạng xã hội gây xôn xao?

Mới đây, trên một số diễn đàn có chia sẻ hình ảnh cụ bà bị thanh sắt xuyên qua đầu. Cụ thể, tài khoản này cho biết cụ bà đi bán vé số thì bị thanh sắt đâm xuyên đầu và kêu gọi mọi người giúp đỡ.
Dòng status đầy xót thương có nội dung: “Trời ơi tội nghiệp cụ quá...Cực khổ đi bán từng tấm vé số để nuôi cháu...thật kém may mắn lúc đi ngang công trường đang thi công... cụ bị 1 thanh sắt rơi trúng như thế này. Cụ ơi cố lên, con sẽ kêu gọi cộng đồng mạng giúp cụ".
Bức ảnh này khiến nhiều người thương xót và nhận được nhiều lượt like, chia sẻ trên facebook. 
Sau khi bức ảnh được đăng tải, hoàn cảnh của cụ bà đã nhận được hàng ngàn lượt like, chia sẻ và bình luận từ cộng đồng mạng.
Hoàn cảnh đáng thương của cụ bà khiến cho nhiều người đồng cảm, xót thương và mong muốn giúp cụ.
“Thương cụ quá, mong cụ sớm bình phục” là bình luận của nickname A.H.
Facebooker Huy Hoang đau xót: “Trời ơi, mong cụ sớm vượt qua được nỗi đau về thể xác”.
Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng đã cảnh giác và cho rằng ảnh này chỉ là ảnh để câu like.
"Là giả đấy ạ, đầu sắt không hề nhọn và dính máu, làm như dễ thủng thịt lắm vậy, cho dù có đâm xuyên thật sự thì đuôi thanh sắt dài nặng thế kia cũng không thể nằm ngang như kiểu không có trọng lượng như vậy, rõ ràng là photoshop", nickname T.G cũng nhận định.
Theo tìm hiểu, được biết tai nạn kinh hoàng trên đã xảy ra từ 26/9/2013 tại huyện Lục Nam, Bắc Giang. Nạn nhân là cụ bà 72 tuổi không may bị ngã xuống giàn giáo.
 Tuy nhiên, bức ảnh này đã xuất hiện từ năm 2013.
Người dùng mạng đã lợi dụng chia sẻ lại bức ảnh cùng câu chuyện nhằm câu like khiến nhiều người tỏ ra phẫn nộ.
Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện những hình ảnh thương tâm lôi kéo sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo thói quen, khi thấy những hình ảnh đó họ sẽ chia sẻ mà không biết thực hư thế nào.
Bởi vậy, thông qua sự việc lần này, một lần nữa cảnh báo người dùng cần phải tỉnh táo và cảnh giác hơn khi tiếp cận và sử dụng thông tin trên mạng xã hội.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)