Sốt mạng cách ông bố dỗ con nín “có một không hai“

Google News

Không cần phải hát ru hay bế ẵm, ông bố trẻ vẫn có thể khiến dỗ em bé đang khóc nín ngay lập tức.

Có rất nhiều cách để dỗ em bé đang khóc nhưng hiếm khi ta được chứng một video dỗ trẻ làm tốt đến mức thu được hơn 25 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy một tuần.
Sot mang cach ong bo do con nin “co mot khong hai“
 Ở đoạn đầu của video, em bé mới sinh đã khóc rất to...
Daniel Eisenman, một chuyên gia thuyết trình tạo cảm hứng và là một người mới lên chức bố ít lâu ở San Diego, đã đăng một video lên Facebook ghi lại cảnh nằm trên giường cùng cô con gái nhỏ của mình là Divina vào tuần trước. Khi đó, cô bé bắt đầu khóc khá to.
Sot mang cach ong bo do con nin “co mot khong hai“-Hinh-2
...tuy nhiên đã nín ngay sau đó khi nghe tiếng "Om" của bố 
Mọi người ngay lập tức bị ấn tượng bởi “thủ thuật” dỗ con của Daniel. Anh đã sử dụng thần chú nổi tiếng của Ấn Độ giáo “Om” để giúp đứa bé thôi khóc.

Một cư dân mạng bình luận: "Đó là bởi vì anh ấy đã bắt chước âm thanh trong dạ con...to và ổn định", “Mấy cách như thế này thực sự rất hiệu quả. Làm tốt lắm, ông bố trẻ”.

Một người khác cho biết: "Bạn có thể cười nhạo điều này nhưng tôi đã thử trong cơn tuyệt vọng đêm qua, và nó có tác dụng đấy!"

Khi một người để lại bình luận hài hước rằng có vẻ như Divina “là một tu sĩ Phật giáo ở kiếp trước” thì anh Daniel tiết lộ rằng cô bé "đã ra đời trong khi các nhà sư tụng kinh trên YouTube."

Sau khi trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội, Daniel tiếp tục đăng một video khác với tiêu đề: “Rất nhiều người thắc mắc liệu cách này có hiệu quả mọi lúc hay không”. Anh viết:  "Thứ nhất, tôi không tin có gì xảy ra hai lần theo cùng một cách" và cho biết anh cùng vợ mình đã cùng “Om” to khi cô bé còn trong bụng mẹ.

Tuy nhiên, bất chấp sự khiêm tốn của anh trong chú thích, video mới nhất đã được đăng tải vào hôm thứ Tư, cho thấy thủ thuật tương tự vẫn có hiệu quả trong lần thứ hai.
Theo Hồng Linh/Baogiaothong.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)