Sốc thiếu nữ bị nhóm nữ sinh đánh hội đồng dã man giữa đường

Google News

Mới đây, khắp các diễn đàn mạng xã hội đồng loạt chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh nhau thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, khắp các diễn đàn mạng xã hội đồng loạt chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh nhau thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Theo những hình ảnh ghi lại trong đoạn clip, 3 nữ sinh cùng lao vào đánh hội đồng cô gái trẻ mặc áo đồng phục giữa đường. Cả 3 cô học trò xông vào túm tóc, dùng chân đạp thẳng vào người rồi tát liên tiếp vào mặt "đối phương".
 
Theo nội dung đoạn hội thoại giữa 2 bên trong clip, nguyên nhân của vụ ẩu đả này có liên quan đến chuyện ái tình. Nhóm nữ sinh này đã không thương tiếc, dùng những đòn thù để giải quyết mâu thuẫn trong việc phân xử "người mới - người cũ" của một câu chuyện tình.
Trên một diễn đàn mạng đã tóm tắt lại rằng: "Người yêu cũ có người yêu mới. Nhiệm vụ của người yêu mới phải inbox xin phép em người yêu cũ. Yêu nhau mấy ngày mà đã hôn nhau. Thật ngoài sức tưởng tượng".
 
Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip này nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng.
Hầu hết mọi người đều lên án, chỉ trích hành động đánh hội đồng dã man của nhóm nữ sinh.
Nickname Trung Luis bức xúc: “Đánh con nhà người ta gì mà ác quá trời”.
Một cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ: “Không còn là con người nữa rồi. Mới tý tuổi đầu mà bày đặt đánh ghen với phân xử ái tính".
Chưa xác định được nguyên nhân xảy ra vụ đánh nhau dã man, cũng như nơi chính xác xảy ra vụ việc này, nhưng hình ảnh đánh nhau của các em trong trang phục áo học sinh một lần nữa báo động tình trạng “Bạo lực học đường” diễn ra ngày một phổ biến.
Theo Phununews

Bình luận(0)