Sau scandal, Công Phượng được kỳ vọng nhất V-League 2015

Google News

(Kiến Thức) - Công Phượng vừa kết thúc một năm thăng trầm, vượt qua scandal gian lận tuổi và đang là một trong những cầu thủ nội được kỳ vọng nhất V-League 2015.

Sau nghi án Công Phượng gian lận tuổi, phần lớn người hâm mộ mong muốn cựu thủ quân của tuyển U19 Việt Nam vượt qua mọi khó khăn, gạt bỏ áp lực để thi đấu, cống hiến trong mùa giải V-League 2015.  
Trong bối cảnh V-League 2015 đã có nhiều thay đổi so với những năm trước, cụ thể là mỗi CLB chỉ được đăng ký 2 cầu thủ ngoại, các chân sút nội... sẽ có nhiều đất diễn hơn. Từ năm 2002 đến nay, chưa một cầu thủ nội nào đạt thành tích Vua phá lưới ở V-League nên sự thay đổi trong năm 2015 sẽ mở ra một cơ hội mới cho các cầu thủ nội. 
sau scandal, cong phuong van duoc ky vong nhat v-league 2015 hinh anh 1
CP44 được kỳ vọng sẽ là người mang lại làn gió mới cho hàng công CLB HAGL, cải thiện thành tích của CLB này trong năm 2015. 
Sau một năm vui có, buồn có..., Công Phượng sẽ lần đầu tiên đá ở V-League trong màu áo CLB Hoàng Anh Gia Lai. Với phong độ, tài năng trên sân cỏ được thể hiện rõ nét trong năm qua cùng tuyển U19, anh xứng đáng là cầu thủ được kỳ vọng nhất mùa giải mới 2015. 
Tuy nhiên rất có thể chính những kỳ vọng lớn lao này sẽ càng gây thêm những áp lực cho chàng cầu thủ xứ Nghệ. Giàu kỹ thuật, đi bóng lắt léo, nhãn quan chiến thuật tốt... nhưng Công Phượng năm nay mới 19 tuổi. Anh chưa có nhiều kinh nghiệm đối đầu với những cầu thủ hơn mình nhiều tuổi, có thể lực, thể hình vượt trội hay những cầu thủ ngoại, nhập tịch có lối chơi càn lướt. 
Ngoài Công Phượng, một số anh tài khác cũng góp mặt trong top cầu thủ nội được kỳ vọng nhất tại V-League 2015. Họ đều là những gương mặt quen thuộc, giàu kinh nghiệm thi đấu ở giải quốc nội và cả ở đội tuyển quốc gia. Những cái tên hàng đầu là Công Vinh (B.Bình Dương), Anh Đức (B.Bình Dương), Văn Quyết (Hà Nội T&T), Hải Anh (Đồng Nai)...
Cái tên đáng chú ý nhất trong nhóm cầu thủ này là Lê Công Vinh. Năm 2015, chân sút người Nghệ An sẽ cập bến CLB Bình Dương trong một đội hình rất nhiều ngôi sao. Công Vinh nắm giữ kỷ lục ghi bàn ở V-League với tổng cộng 108 bàn thắng, nhưng lại chưa một lần trở thành Vua phá lưới của giải do sự bùng nổ của các cầu thủ ngoại trong suốt những năm qua. 
sau scandal, cong phuong van duoc ky vong nhat v-league 2015 hinh anh 2
 Với riêng Công Vinh, việc đến với CLB B.Bình Dương là một bước tiến mới của anh.
Có một năm 2014 thi đấu tương đối tốt tại CLB Sông lam Nghệ An, là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2014, V-League 2015 hứa hẹn sẽ là một năm tốt đẹp với tiền đạo xứ Nghệ. 
sau scandal, cong phuong van duoc ky vong nhat v-league 2015 hinh anh 3
 Anh Đức, Văn Quyết, Hải Anh (từ trái sang) đều là những anh tài ở ĐT quốc gia được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng tại CLB của mình.
Anh Đức, Văn Quyết, Hải Anh... đều là những công thần tại CLB mà họ đang thi đấu. Anh Đức luôn tỏ ra hiệu quả với những bàn thắng rất quan trọng cho B.Bình Dương, Văn Quyết là đầu tàu trên hàng công Hà Nội T&T và Hải Anh lại là cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất tại V-League 2014. Với tầm quan trọng và phong độ khá tốt hiện tại, các cầu thủ này đang được ban lãnh đạo đội bóng cùng người hâm mộ đặt kỳ vọng rất lớn. 
Xem clip những bàn thắng đẹp nhất mùa giải V-League 2014:

T.A

Bình luận(0)