Rúng động Hà Nam: Nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh hội đồng

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip một nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh hội đồng ở Hà Nam khiến cộng đồng mạng bất bình. 

Theo đó, clip nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh hội đồng ở Hà Nam đang lan truyền trên MXH khiến cộng đồng mạng bất bình. Cụ thể, trong clip nữ sinh bị nhóm khoảng 4 nữ sinh khác bao vây. Sau đó là nữ sinh này bị chửi bới liên tục với lời lẽ hết sức khó nghe, bị tát vào mặt. Nữ sinh bị đánh không chống cự mà chỉ luôn miệng cầu xin.
Tuy nhiên, nhóm bạn này vẫn không dừng lại mà vẫn thay nhau đánh vào người nữ sinh này, thậm chí còn người định lột áo của nạn nhân. Chưa dừng lại đó, nhóm này còn bắt nữ sinh bị đánh quỳ xuống đất rồi tiếp tục lao vào đánh và vẫn kèm theo những lời lẽ tục tĩu.
Sau khi clip nữ sinh bị đánh hội đồng đã thu hút sự chú ý của CĐM, Đa phần ý kiến đều mong rằng sẽ có hình phạt thích đáng đối với nhóm nữ sinh đánh bạn để răn đe không còn có thêm trường hợp nào xảy ra.
Rung dong Ha Nam: Nu sinh lop 8 bi ban danh hoi dong
 
Nickname M.K chia sẻ: "Càng ngày bạo lực học đường càng nhiều, phát sợ với sự hùng hổ của học sinh, đặc biệt là nhóm nữ sinh khi họ lao vào nhau đánh nhau như kẻ thù".
Còn nickname L.A bình luận: "Đánh nhau như kẻ thù càng ngày càng không chấp nhận được các hành động của các bạn nữ sinh. Cứ như này thì đến trường đúng là một ngày ác mộng.
Theo chia sẻ của người đăng tải clip nữ sinh bị đánh hội đồng cho biết, vụ việc xảy ra ở khu vực trường THCS Tân Sơn, thuộc xã Tân Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.
Ngay sau đó, đại diện UBND xã Tân Sơn đã xác nhận sự việc nữ sinh đánh nhau diễn ra vào sáng ngày 1/8, tại khu vực bên ngoài trường THCS Tân Sơn. Sau khi phát hiện sự việc, phía UBND xã đã yêu cầu phía Công an xã xác minh sự việc.
Sau thời gian xác minh, nạn nhân của vụ nữ sinh bị đánh hội đồng là D.T.H.D (học lớp 8). Cô bé này bị 4 cháu khác đánh, trong đó có 3 học sinh lớp 8 trong trường THCS Tân Sơn và một cô gái ở xã Khả Phong đã bỏ học.
Đại diện xã Tân Sơn cũng cho biết thêm, gia đình các học sinh đánh cháu D. đã đến tận gia đình cháu D. để xin lỗi. Nguyên nhân dẫn đến sự việc theo ông Tiên là do các cháu mâu thuẫn với nhau. Những người hành hung cháu D. gồm: N.T.V.A (SN 2005), trú xã Khả Phong, huyện Kim Bảng (đã bỏ học); Đ.P.T và P.T.P.T - học sinh lớp 8A và cháu H.T.V.A - học sinh lớp 8B trường THCS Tân Sơn.
Còn về phía nhà trường, Hiệu trưởng trường THCS Tân Sơn xác nhận vụ việc xảy ra khu vực giáp cổng trường. D là học sinh có hạnh kiểm tốt, rất ngoan ngoãn, lễ phép. D có học lực khá, là học sinh giỏi môn thể dục của trường. Hiện nhà trường đang chờ kết luận của công an. Sau đó sẽ dựa vào quy định của Bộ GD- ĐT đưa ra hình thức kỷ luật với các học sinh vi phạm.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)