Quen trai Tây 6 tháng, cô gái tình nguyện dọn về sống thử

Google News

Ngay lần gặp đầu tiên, cặp đôi đã trao nhau nụ hôn đầu rồi vì một sự cố mà Quỳnh Như phải theo bạn trai về nhà ngủ.

Quen trai Tay 6 thang, co gai tinh nguyen don ve song thu

Chuyện tình yêu của cặp đôi tiến triển nhanh một cách bất ngờ

“Vợ chồng son” số 418 tiếp tục được ghi hình tại Mỹ với sự góp mặt của cặp vợ chồng Lê Thụy Quỳnh Như (25 tuổi, quê Long An) và Jake Brown (27 tuổi, Mỹ), cùng làm việc tại Chính phủ Mỹ. Cặp đôi có chuyện tình yêu dễ thương với những “khúc cua” ngoạn mục khiến MC Thúy Nga bất ngờ.

Cặp đôi quen nhau vào năm 2016 khi Jake sang Việt Nam trải nghiệm sau khi tốt nghiệp đại học. Anh xin làm giáo viên cho một trung tâm Tiếng Anh ở TP.HCM, nơi Quỳnh Như đã có 3 năm làm trợ giảng. Người hỗ trợ Jake trong buổi dạy đầu tiên chính là Quỳnh Như và họ quen biết nhau.

Quen trai Tay 6 thang, co gai tinh nguyen don ve song thu-Hinh-2

Quen trai Tay 6 thang, co gai tinh nguyen don ve song thu-Hinh-3

Quỳnh Như về nhà bạn trai qua đêm ngay trong lần gặp đầu tiên

Quỳnh Như dành cho Jake sự quan tâm đặc biệt, hỏi han anh về công việc, cuộc sống khiến Jake lầm tưởng cô thích anh. Anh chàng quay sang “tấn công” cô, xin số điện thoại và hẹn cô đi chơi ngay khi mới quen.

Cô gái Long An khá ngỡ ngàng nhưng cũng không thẳng thừng từ chối sự quan tâm của chàng trai Mỹ. Ba tháng sau, họ có buổi hẹn hò đầu tiên tại phố Bùi Viện và trao nhau nụ hôn đầu. Cũng chính ngày hôm đó, vì phòng trọ đóng cửa nên Quỳnh Như phải theo Jake về nhà qua đêm.

“Em nói rõ với Jake là em chưa sẵn sàng nên đêm đó không có chuyện gì xảy ra hết”, Quỳnh Như giải thích thêm.

Quen trai Tay 6 thang, co gai tinh nguyen don ve song thu-Hinh-4

Quen trai Tay 6 thang, co gai tinh nguyen don ve song thu-Hinh-5

Cặp đôi quyết định "sống thử" sau 6 tháng quen

Jake nhận xét Quỳnh Như là “cô gái sáng nắng chiều mưa” bởi lúc thì thể hiện rõ là thích anh, lúc lại nói “chưa sẵn sàng”. Hai tháng sau lần gặp mặt đầu tiên, họ mới chính thức trở thành một đôi. 6 tháng sau, cặp đôi dọn về “sống thử”.

“Chủ căn nhà anh ấy thuê tiến hành sửa nhà nhưng không báo với các thành viên, anh ấy lấn cấn nên quyết định dọn ra ngoài thuê riêng một căn hộ. Anh ấy nói: “Em có muốn dọn đến sống cùng với anh không?”. Em đồng ý”, Quỳnh Như kể lại.

Cô nàng táo bạo giấu bố mẹ “sống thử” với bạn trai và sau một sự cố, cô tin anh chàng đó xứng đáng là người đàn ông của đời mình.

Quen trai Tay 6 thang, co gai tinh nguyen don ve song thu-Hinh-6

Quen trai Tay 6 thang, co gai tinh nguyen don ve song thu-Hinh-7

Với Quỳnh Như, Jake là người đàn ông quyết đoán và trách nhiệm

“Có một sự cố lúc tụi em quen nhau được nửa năm, em bị trễ kinh. Thật ra, lúc đó em nghĩ là em không có thai đâu nhưng em vẫn hỏi ảnh là: “Anh ơi nếu bây giờ em mang thai thì sao? Mình mới quen nhau nửa năm thôi”. Anh ấy nói một câu mà em quyết định rằng, đây là người đàn ông của đời mình: “Nếu em có bầu, anh sẽ cưới em liền vì anh không muốn con anh không có bố””, Quỳnh Như tâm sự.

Sống chung một thời gian, Jake quyết định về Mỹ lập nghiệp và lên các phương án để đưa Quỳnh Như theo cùng. Cuối cùng, họ lựa chọn kết hôn, gia đình Jake từ Mỹ đem sính lễ sang Việt Nam hỏi cưới cô gái Long An xinh đẹp. Hiện tại, họ có cuộc sống hôn nhân viên mãn tại Mỹ.

Theo Hạ Nhiên / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)