Quang Hải sẽ làm việc với Pau FC để được đá AFF Cup 2022

Google News

Trong buổi phỏng vấn chiều 26/9, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có những chia sẻ về khả năng dự AFF Cup 2022.

Quang Hai se lam viec voi Pau FC de duoc da AFF Cup 2022

"Tôi và HLV Park Hang-seo đang cùng thảo luận. Đây là mong muốn bản thân tôi. Được thi đấu ở bất cứ giải đấu nào và khoác lên màu áo của tuyển quốc gia là khát khao của tôi. Tuy nhiên, việc có được thi đấu ở AFF Cup hay không còn phụ thuộc vào việc tôi sẽ làm việc với CLB hiện tại", Quang Hải chia sẻ về khả năng dự AFF Cup vào cuối năm.

Chiều 26/9, tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đối đầu Ấn Độ. Nguyễn Quang Hải được chọn trả lời phỏng vấn.

"Đây là thời gian quý giá để tôi thay đổi không khí cũng như môi trường, để mình nạp năng lượng, từ đó bước tới mục tiêu trước mắt", Quang Hải cho biết.

Quang Hai se lam viec voi Pau FC de duoc da AFF Cup 2022-Hinh-2

Quang Hải nỗ lực tập luyện để có thể ra sân trong trận gặp tuyển Ấn Độ. Ảnh: Y Kiện.

Quang Hải nhiều khả năng được ông Park tung ra sân trong trận gặp Ấn Độ hôm 27/9, để tìm lại cảm giác cùng đồng đội. Trước đó, ở trận Việt Nam thắng Singapore với tỷ số 4-0, Quang Hải, Công Phượng,... không được chiến lược gia người Hàn Quốc sử dụng.

Chia sẻ về trận đấu sắp tới, Quang Hải cho biết: "Tôi nghĩ trận đấu ngày mai nếu được giao nhiệm vụ thì sẽ thi đấu tốt. Toàn đội cũng nỗ lực hết khả năng để giành tặng kết quả cho người hâm mộ".

Cũng trong buổi phỏng vấn, Quang Hải lên tiếng về thời gian thi đấu cho Pau FC. "Tôi đang thích nghi để phù hợp với lối chơi của CLB, mọi thứ vẫn ở trước mắt. Tôi sẽ cố gắng", Quang Hải nói.

Buổi tập của tuyển Việt Nam chiều 26/9 không có mặt của Lương Xuân Trường, tiền vệ này vẫn phải dưỡng bệnh sau khi mắc Covid-19. Trong khi đó, Vũ Văn Thanh tập riêng cùng các trợ lý suốt buổi tập.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam với tuyển Ấn Độ sẽ diễn ra lúc 19h, ngày 27/9, trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM).

Theo Y Kiện/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)