Pencak silat mang về 2 tấm HCV ASIAD cho thể thao Việt Nam

Google News

Tin vui cho đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) khi võ sĩ Nguyễn Văn Trí và Trần Đình Nam đã mang về 2 tấm HCV ở môn Pencak silat trong chiều nay 29.8.
 
 

Cho đến trước thời điểm này, Pencak silat đã mang về cho TTVN 3 HCB và 3 HCĐ, thế nên đội tuyển Pencak silat Việt Nam quyết dốc sức cho ngày tranh tài cuối tại ASIAD 2018 với mục tiêu giành HCV.
Ngoài 3 trận chung kết các nội dung biểu diễn đơn nam, đối luyện nữ và đồng đội nữ, các võ sĩ Việt Nam còn góp mặt ở 5 trận chung kết đối kháng, đầy hy vọng sẽ mang về ít nhất 2 tấm HCV ở những hạng cân không có võ sĩ chủ nhà Indonesia tham dự.
Pencak silat mang ve 2 tam HCV ASIAD cho the thao Viet Nam
Văn Trí xuất sắc mang về tấm HCV thứ 3 cho thể thao Việt Nam. Ảnh: Zing.vn 
Không nằm ngoài kì vọng, ở chung kết hạng cân dưới 95kg môn Pencak silat, Nguyễn Văn Trí giành HCV sau khi đánh bại võ sĩ Malaysia với tỷ số 5-0. Đây là HCV thứ 3 của Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018.
Sau nội dung Văn Trí giành được tấm HCV, Pencak silat Việt Nam vẫn còn 4 nội dung thi ở chung kết là 70-75kg nam, 60-65kg nữ, 55-60kg nam và 50-55kg nữ.
Rất vui là chỉ sau đó ít phút, ở nội dung dưới 75kg, đến lượt Trần Đình Nam đánh bại một võ sỹ Malaysia khác đem về chiếc HCV thứ 2 cho đoàn Pencak silat.
Như thế, với 2 tấm HCV của Pencak Silat, Việt Nam đã có 4 HCV và hoàn thành chỉ tiêu đề ra.
Theo Đình Thảo/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)