Ông chú giấu con đi hẹn hò gặp “nữ đại gia” nuôi heo và cái kết bất ngờ

Google News

Từng trải qua một lần đò, liệu cặp đôi có sẵn sàng cho đối phương cơ hội tìm hiểu để về chung một nhà?

Hẹn ăn trưa tập 259 cùng Cát Tường mai mối cho cặp đôi đều đã trải qua một lần hôn nhân là Trương Văn Sơn (57 tuổi, TP.HCM) và Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (50 tuổi, Long An).
Chị Ánh Nguyệt có điểm mạnh cái gì cũng biết làm, điểm yếu hay lo chuyện bao đồng. Ông xã chị mất được 18 năm, con trai chị 27 tuổi đã lập gia đình sinh con và sống ngay cạnh nhà.
“Hiện mình mở đại lý bán thức ăn gia súc và nuôi heo. Hồi trước đích thân mình nuôi rất nhiều khoảng 1000 con, năm rồi tới năm nay có dịch nên ngưng lại giờ chỉ nuôi vài chục con. Cái gì đàn ông làm được thì mình cũng làm được”, nữ “đại gia” đang sống ở mảnh đất hơn 2.000m2 thật thà.
Anh Văn Sơn hài hước “Như bạn gái bên đó cái gì cũng làm được thì mình cũng vậy. Cái gì cũng làm được ngoại trừ sinh con là mình sinh không được”.
Người đàn ông có điểm yếu ai đụng chạm tới là tự ái từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, hiện anh đang nuôi con trai 15 tuổi.
Trong khi chị Ánh Nguyệt được con trai đăng ký tham gia chương trình thì ông bố đơn thân giấu con trai đi tìm vợ mới khiến bà mối trách móc “Tại sao chỉ hai cha con sống trong nhà mà anh đi kiếm vợ anh lại không nói cho con trước?”. Anh Văn Sơn nói rằng anh muốn con tập trung học không muốn phải suy nghĩ về chuyện này.
Tới chương trình, “nữ đại gia” Long An mong muốn kiếm người đi du lịch cùng còn ông chú U60 tìm người chăm sóc nhau lúc tuổi già.
Mở cửa trái tim, anh Văn Sơn ấn tượng với gương mặt phúc hậu của đàng gái còn chị Ánh Nguyệt cảm nhận đàng trai hiền.
 
Sau khi chia sẻ với nhau nhiều hơn về quan điểm sống, dự định tương lai và những khúc mắc của đối phương… cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò và cho nhau cơ hội tìm hiểu tiến xa hơn.
Cả hai có màn “hôn má” đầy ngượng ngùng nhưng cũng rất ngọt ngào để đánh dấu bước tiến quan trọng khi tìm được một nửa của riêng mình.
Hà Trang

>> xem thêm

Bình luận(0)