Nửa đêm hôn nhau trên cầu Chương Dương, đôi trẻ "hứng gạch“

Google News

(Kiến Thức) - Giữa đêm tối giá rét, đôi trẻ dừng xe trên cầu Chương Dương, hôn nhau một cách "đáng ngờ" đến nỗi dân mạng lo lắng về nguy cơ một vụ tự tử. 

Sáng nay, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh một đôi trai gái trẻ đứng trên cầu Chương Dương, Hà Nội vào khoảng 2-3h sáng 15/12 có hành động dừng xe, đứng ôm hôn nhau không rời. Bức ảnh gây xôn xao bởi nó vạch ra nguy cơ về một vụ tự tử khiến nhiều người lo ngại. 
Theo Djxica..., người chia sẻ bức ảnh kể trên, cho biết ảnh được chụp trên cầu Chương Dương lúc gần 3 giờ sáng hôm nay (15/12). Lúc đó trời rất lạnh nhưng đôi nam nữ này vẫn cuốn lấy nhau, hôn nhau, thể hiện tình yêu thắm thiết. Sau khi chia sẻ bức ảnh này, Djxica... bị một số người chê trách là đã vô duyên, soi mói vào chuyện riêng tư của người khác. Tuy nhiên hành động của đôi nam nữ này thực sự rất kỳ lạ. Do lo sợ một vụ tự tử nên một số người đã dừng lại để theo dõi và đề phòng trường hợp bất trắc có thể xảy ra.
Ảnh chụp cặp đôi dừng xe, ôm hôn nhau trên cầu Chương Dương giữa đêm gây xôn xao trên mạng.  
Djxica... cho biết, anh là người bán đồ ăn khuya nên phải đi qua cầu chuyển hàng. Khi vòng về, Djxica... vẫn trông thấy đôi bạn trẻ đứng ôm hôn nhau mặc tiết trời, gió đêm lạnh buốt. 
Có cùng mối lo ngại về một vụ nhảy cầu, tự tử như Djxica..., một số cư dân mạng vừa "ném đá" cặp đôi kỳ lạ này vừa cho rằng những người tốt bụng nên chú ý để có thể can thiệp nếu cặp đôi này thực sự có ý định tự tử. 
Nickname Linhhai bình luận trên diễn đàn Beat: "Rủ nhau hôn, rồi cùng nhau nhảy cầu chăng? Không thể đoán trước được đâu, thanh niên giờ manh động, yêu đương kiểu điên rồ lắm. Trên cầu Chương Dương cũng đã có một vài vụ tự tử xảy ra rồi, nếu có vô tình trông thấy những dấu hiệu khả nghi thì việc theo dõi, đề phòng cũng là việc nên làm chứ sao? Có ai khùng đến mức giữa đêm lên cầu đón gió, đứng hôn nhau như vậy? Ai thấy chẳng băn khoăn, lo sợ tự tử".
 Dòng chia sẻ của chủ nhân bức ảnh gây bão mạng và những dự đoán, chỉ trích của cư dân mạng về cách thể hiện tình yêu của đôi trẻ. 
Nickname Khánh Long mượn sự vụ trên để than phiền về kiểu si tình mê muội của một bộ phận giới trẻ: "Quá buồn cho một thế hệ trẻ. Làm những việc điên rồ để thể hiện tình yêu và cứ tự hào về nó như một sự hy sinh đáng được trân trọng. Giữa đêm lên cầu hôn nhau rồi nhỡ 'cao hứng' nhảy tùm xuống thì ai là người chịu trách nhiệm, ai lại phải đi vớt xác các bạn? Yêu đương là chuyện riêng tư nhưng làm ảnh hưởng đến người khác thì không phải là riêng tư nữa rồi". 
Tâm An

Bình luận(0)