Nhận định Croatia với Đan Mạch: Chờ sức mạnh thực sự của Croatia

Google News

Croatia vượt qua vòng bảng với 3 trận toàn thắng và một lối chơi khoa học, hợp lý nhưng họ chưa bung hết sức mạnh sau vòng đấu này để dồn sức cho những trận đấu quan trọng hơn như trận đấu loại trực tiếp trước Đan Mạch đêm nay.

Croatia đã thắng Argentina, thắng Nigeria và thắng Iceland trong những trận cầu thuyết phục. Họ thậm chí khuất phục đại diện hùng mạnh đến từ Nam Mỹ với tỷ số 3 bàn không gỡ. Messi và các đồng đội đã có 90 phút thảm họa khi bị bóp nghẹt thế trận và chịu thất bại nặng nề.
 Croatia lấn lướt hơn so với Đan Mạch.
Công bằng mà nói, đội tuyển Croatia năm nay thực sự rất mạnh. So với thời họ làm mưa làm gió năm 1998 với thế hệ Davor Suker, đội hình hiện tại của đội bóng này thậm chí còn đồng đều hơn. Đây chính là thế hệ vàng của bóng đá Croatia mà chắc chắn sẽ mất rất nhiều thời gian nữa mới tái xuất hiện trở lại ở đất nước vùng Balkan này.
Đáng chú ý hơn, đội bóng áo caro còn sở hữu những nhân tố có thể gây đột biến cao, tiêu biểu là Luka Modric, Ivan Rakitic, Perisic hay Mario Mandzukic - trong một ngày thi đấu thăng hoa các cầu thủ này có thể ghi bằng theo cách rất đặc biệt.
Còn Đan Mạch, họ chưa bao giờ được coi là một thế lực của bóng đá thế giới. Đội quân của HLV Age Hareide không thể được đánh giá cao như Croatia. Ở vòng bảng, Đan Mạch chỉ có đúng 1 chiến thắng 1-0 trước Peru. Tuy nhiên, đó là trận thắng mang đậm màu sắc may mắn của Những chú lính chì.
Trận đấu với Peru, Đan Mạch yếu thế hoàn toàn nhưng do sự xuất sắc của thủ thành Kasper Schmeichel, họ đã đứng vững và hướng tới vòng knockout.
Ngoài ra, Đan Mạch cũng là đội bóng tham gia vào show diễn cùng đội tuyển Pháp trong trận đấu cuối của vòng bảng. Trận hòa 0-0 thiếu muối duy nhất của World Cup 2018 bị chỉ trích nặng nề vì sự tính toán đến mức coi thường khán giả.
Dẫu vậy, người ta vẫn cần dành cho đội bóng của ngôi sao Christian Eriksen những sự tôn trọng nhất định. Phong độ của họ cũng đang khá tốt khi Đan Mạch có 5 trận gần nhất bất bại. 4 trong số này họ không để thủng lưới.
Thông tin lực lượng:
Croatia: Có đội hình mạnh nhất
Đan Mạch: Có đội hình mạnh nhất
Đội hình dự kiến:
Croatia: Subasic, Vida, Strinic, Lovren, Vrsaljko, Modric, Rakitic, Perisic, Brozovic, Mandzukic, Rebic
Đan Mạch: Schmeichel, Kjaer, Dalsgaard, Larsen, Christensen, Schone, Delaney, Eriksen, Jorgensen, Poulsen, Sisto.
Dự đoán kết quả Croatia 3-0 Đan Mạch
Theo VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)