Người phụ nữ 'hoảng hồn' phát hiện cảnh đáng sợ khiến mèo bỏ chạy

Google News

Người phụ nữ nói đã ghi lại được khoảnh khắc kỳ lạ xuất hiện từ một con búp bê trong tầng hầm ở nhà cô ấy, khiến mèo cưng hoảng sợ bỏ chạy.

Kathy Gallinger cho biết cô đã quá quen với những vụ việc kỳ lạ, khiến liên tưởng tới "thế lực siêu nhiên" đang diễn ra trong nhà mình.

Người phụ nữ 45 tuổi đã chuyển đến ngôi nhà ở Quinte West, Ontario, Canada, cùng chồng và con gái vào tháng 8/2018 nhưng kể từ đó cô nhận thấy nhiều lúc các vật thể trong nhà tự di chuyển và hình bóng mờ xuất hiện từ bóng tối.

Nhưng một sự cố đã khiến cô ấy bị chấn động mạnh đến nỗi giờ cô ấy quá sợ hãi khi xuống tầng hầm mà không có người đi cùng.

Nguoi phu nu 'hoang hon' phat hien canh dang so khien meo bo chay

Kathy vô cùng sửng sốt khi xem lại camera an ninh cô đặt trong tầng hầm với cảnh tượng "khói đen" bay lên không trung khiến con mèo cưng Salem bỏ chạy.

Đoạn video cho thấy con mèo ở dưới tầng hầm cùng với một cặp búp bê của mẹ cô Kathy và có từ những năm 1950.

Salem được nhìn thấy đang chăm chú nhìn vào những con búp bê khi một "màn khói đen" xuất hiện từ một trong số chúng và bay lên không trung khiến con mèo hoảng sợ quay đầu bỏ chạy.

Kathy cho biết mặc dù cô đã quen với những điều huyền bí "khiến cuộc sống của cô sợ hãi" ngay trong chính ngôi nhà của mình nhưng cảnh tượng mới nhất khiến cô và chồng "thực sự phát hoảng". "Thật không bình thường khi con mèo có dấu hiệu sợ hãi như vậy", Kathy nói.

Nguoi phu nu 'hoang hon' phat hien canh dang so khien meo bo chay-Hinh-2

Sau khi Kathy chia sẻ đoạn video trên mạng xã hội, một số ý kiến cho rằng gia đình cô đã chỉnh sửa clip.

Tuy nhiên, gia đình khẳng định cảnh quay là có thật.

Kathy cũng cho biết tầng hầm là "điểm nóng" cô thấy xuất hiện những điều kỳ quặc nên cô không thích xuống đó.

"Chúng tôi có một phòng gia đình được thiết lập ở tầng hầm nhưng chúng tôi không bao giờ thực sự sử dụng nó vì không ai muốn ở dưới đó, nó quá khó chịu", cô nói. "Ngay sau khi bạn đi xuống đó, bạn cảm thấy khó chịu, gần như kiểu bạn đang bị theo dõi", Kathy cho biết.

Hiện đoạn clip vẫn gây chú ý và bàn tán.

Theo SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)