Món đồ buộc phía sau xe người đàn ông khiến tất cả cay mắt

Google News

Nhiều người đi đường hẳn đã rất tò mò khi nhìn thấy món đồ buộc cẩn thận phía sau xe máy của người đàn ông này. Một món đồ chứa nhiều tình yêu thương.
 

Một bức ảnh ghi lại trên đường phố Hà Nội vào chiều ngày 7/1 đã được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận hàng nghìn lượt like, chia sẻ. Bức ảnh chụp phía sau người đàn ông chạy xe máy. Không phải người đàn ông mà món đồ phía sau xe ông mới là "nhân vật chính" của bức ảnh, nhận sự quan tâm đặc biệt từ dân mạng.
Quan sát trang phục, cùng khung sắt đặt cố định trên xe máy, người ta cũng phần nào đoán được công việc của ông - người chuyên đóng, chở hàng hoá. Và dù bận rộn với công việc mưu sinh mỗi ngày, nhưng ông vẫn không quên mua tặng con nhỏ ở nhà một chiếc xe ô tô đồ chơi.
Món đồ chơi mới tinh được buộc kỹ càng sau xe máy có phần cũ kỹ và hẳn đứa trẻ khi nhận được quà sẽ vui, hạnh phúc lắm.
Một hình ảnh tưởng như quá đỗi bình thường ấy lại khiến người ta xúc động, "cay mắt". Người thì nhớ về bố của mình, người lại nhớ tới con nhỏ ở nhà rồi tự hỏi: Bao lâu rồi mình chưa dành cho họ những sự quan tâm, chăm sóc chân thành nhất?
Mon do buoc phia sau xe nguoi dan ong khien tat ca cay mat
 
"Không hiểu sao nhìn thấy bức ảnh này mình lại thấy xúc động ghê gớm. Bình ảnh rất đời, rất dung dị nhưng chứa đựng rất nhiều tình yêu thương của người đàn ông đối với đứa trẻ ở nhà. Xem ảnh bỗng nhớ bố quá", thành viên Hạ Trang bình luận.
"Hình ảnh thấy rưng rưng: Cái ô tô đồ chơi mới với màu sắc tươi sáng trên chiếc xe máy cà tàng cũ kỹ, đầy bụi bặm.", thành viên Bắt Nắng bình luận.
"Thứ bố mẹ dành cho con cái có thể đó không phải là thứ tốt nhất trên thế gian. Nhưng chắc chắn đó là thứ tốt nhất mà bố mẹ có", thành viên Thanh Hà bình luận.
Theo Quân Anh/Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)