Làm xước ôtô, "thủ phạm" để lại lời xin lỗi cực dễ thương

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi làm xước ô tô, "thủ phạm" để lại lời xin lỗi cực dễ thương khiến dân mạng vô tay khen ngợi.

Mới đây, trên diễn đàn OFFB, một thành viên chia sẻ hình ảnh làm xước xe ô tô, đặc biệt được chú ý không phải vết xước mà là mảnh giấy nhắn do "thủ phạm" để lại.
Trên mảnh giấy, "thủ phạm" có ghi lại những dòng như sau: "Xin lỗi anh/chị vì đã làm xước xe. Vì không biết anh chị ở đâu. Anh chị liên hệ nhé: 0903..."
Theo lời chủ xe kể lại, anh đỗ ôtô vào lề đường rồi đi công việc. Khi trở ra, anh phát hiện mảnh giấy dán ở mũi xe.
Lam xuoc oto,
 
Cụ thể, chủ xe có viết: "Tôi rất vui khi đọc được lời xin lỗi và ghi nhận tấm lòng cùng sự tử tế của chủ nhân mảnh giấy. Vết xước trên xe rất nhỏ không đáng kể, nên tôi không có ý định liên lạc với người để lại lời nhắn".
Mặc dù chưa biết chuyện đền bù ra sao nhưng dòng chữ lịch sự kia khiến chủ xe cảm thấy nhẹ nhàng, được tôn trọng và cảm thông hơn nhiều.
Sau khi câu chuyện về "thủ phạm" làm xước xe có tâm được chia sẻ trên MXH, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng.
Nhiều người dành lời khen trước cách ứng xử tử tế của "thủ phạm" đã gây ra vết xước xe ô tô. Nickname P.K.L: "Bác tài đọc chắc cũng thấy vui lòng, nếu gọi điện cũng chỉ mời nhau cà phê là xong. Sáng ra đọc câu chuyện nhẹ nhàng thấy thật nhẹ nhàng".
Trước đó, hành động viết thư xin lỗi của cậu học trò vô tình làm vỡ gương ôtô đỗ bên đường từng gây chú ý. Hay việc không bắt đền người chở hàng làm xước xe của chủ ôtô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)