Instagram trả khủng mỗi dòng trạng thái cho Ronaldo

Google News

Mỗi lần vui vui, buồn buồn đăng một dòng trạng thái lên instagram là "lúa khủng" đổ về tài khoản Ronaldo.

Năm 2023, Ronaldo được sách kỷ lục Guinness thế giới đưa vào kỷ lục VĐV thể thao có thu nhập cao nhất thế giới. Nay siêu tiền đạo của Al Nassr tiếp tục “nở nụ cười thu hoạch”.
Trang xã hội Instagram của Ronaldo hiện có số người theo dõi đạt kỷ lục 5,79 triệu người theo dõi.
Instagram tra khung moi dong trang thai cho RonaldoMỗi năm ở Al Nassr Ronaldo nhận 200 triệu euro, trang xã hội Instagram còn trả khủng cho anh mỗi khi đăng dòng trạng thái. Ảnh: A.N
Điều độc đáo là với số người theo dõi khủng như thế, mỗi khi Ronaldo đăng một dòng trạng thái lên Instagram của mình thì được nhận 8,82 triệu riyal (đơn vị tiền vệ Saudi Arabia,1 riyan tương tương 6.310 VNĐ).
Đây là số tiền tài trợ mà giới chủ trang xã hội Instagram trả cho Ronaldo.
  Instagram tra khung moi dong trang thai cho Ronaldo-Hinh-2Messi về Inter Miami mỗi năm thu nhập chưa bằng 1/3 của Ronaldo ở Al Nassr. Ảnh: AFP
Với mức thu nhập khủng này, Ronaldo cũng trở thành người đừng đầu thu nhập trên trang xã hội. Ở trang này, đại kỳ phùng của Ronaldo là Messi đứng thứ ba với 6.51 riyal cho mỗi lần đăng dòng trạng thái, người xếp thứ nhì là Jenner, 25 tuổi mỗi lần đăng dòng trạng thái lên trang này tiền chảy vào lưới anh 6,95 triệu riyal.
Số người “bấm nút theo dõi” Ronaldo trên trang instagram tăng đột biến kể từ khi anh gia nhập Al Nassr, trong đó có rất nhiều “follower” của thế giới Ả rập nói chung, fan bóng đá Saudi Arabia nói riêng.
Vừa qua, Ronaldo có những nhận định sốc về bóng đá châu Âu, anh nói rằng bóng đá châu Âu, cụ thể là những giải vô địch quốc gia đang mất chất, có chăng chỉ còn là giải Anh mà thôi, các giải Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Đức đều chất lượng rất kém.
Còn giải Mỹ nơi đại kỳ phùng của Ronaldo là Messi vừa về Inter Miami lại thua cả giải Saudi Pro League nơi chính Ronaldo đang đầu quân.
Theo Thanh Phương/Plo

>> xem thêm

Bình luận(0)