Hot girl Huyền Ruby khoe vòng ba 97 cm

Google News

Từ việc có cơ thể gầy gò, hot girl Thu Huyền đã nỗ lực tập Gym để sở hữu vòng ba 97 cm, cô được nhiều người hâm mộ.

Người đẹp gốc Hải Dương sở hữu chiều cao 1m68, vóc dáng chuẩn mực cùng số đo ba vòng nóng bỏng. Đặc biệt, Thu Huyền có vòng ba “khủng” với số đo lên đến 97 cm. Để có được điều này, Thu Huyền đã dành nhiều công sức miệt mài tập Gym.
“Tôi đến với Gym từ năm 2019. Sau khi đi du học ở Nhật về, người tôi rất gầy, không tăng được cân nặng. Được một người anh là chủ một CLB Gym gợi ý, tôi bắt đầu tập luyện. Lúc đầu đến phòng tập, tôi có phần hoang mang về không biết bắt đầu từ đâu, hầu như chỉ biết tập đi bộ, rung bụng”.
Hot girl Huyen Ruby khoe vong ba 97 cm
“Sau đó tôi được mọi người hỗ trợ tập luyện, có nhiều bạn bè cùng tập nên cũng vui hơn. Dù thời gian đầu tập về khá là đau cơ nhưng sự cổ vũ và hỗ trợ của mọi người giúp tôi vượt qua những khó khăn ban đầu khá dễ dàng”, Thu Huyền kể.
Nhờ chăm chỉ tập luyện, Thu Huyền có sự cải thiện đáng kể về ngoại hình. Trong đó, ấn tượng nhất là số đo vòng ba tăng gần 10 cm, trở nên vừa săn chắc, quyến rũ.
“Việc có vòng ba quyến rũ giúp tôi tự tin, khoe vóc dáng của mình khi đi đến bất kỳ đâu. Bên cạnh đó, điều này cũng giúp tôi khá nhiều trong công việc khi có nhiều bạn trẻ, học viên mong muốn có được vòng ba đẹp giống tôi”, Thu Huyền nói.
Hot girl Huyen Ruby khoe vong ba 97 cm-Hinh-2
Chia sẻ bí quyết để có được vòng ba “vạn người mê” như vậy, Thu Huyền bật mí: “Có nhiều bài tập Gym hỗ trợ rất tốt cho việc phát triển vòng ba như Hip Thrusts, Deadlift, Bulgarian Split Squat…Quan trọng là phải tập đúng cách, chuẩn và đủ”.
“Bên cạnh đó là phải điều hoà nhịp tim để có thể cân bằng tập luyện. Cá nhân tôi duy trì tập luyện đều đặn mỗi ngày từ 30-45 phút, có khi tôi còn bổ trợ thêm bằng việc đạp xe, đi bộ, tập với dây band kháng lực và kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh”, nữ Gymer nói.
Hiện tại, Thu Huyền dành 5 buổi trong tuần cho Gym. Cô ưu tiên cho phần chân và mông hơn nên dành ra 2 buổi để tập luyện cho các phần này. Ngoài ra, cô dùng 1 buổi tập ngực, 1 buổi tập lưng và 1 buổi để tập Cardio.
Hot girl Huyen Ruby khoe vong ba 97 cm-Hinh-3
Trong đó, Sumo Deadlift là bài tập được cô nàng cực kỳ ưu chuộng. Sumo Deadlift là bài tập biến thể của Deadlift cơ bản và được các VĐV thể hình, cử tạ chuyên nghiệp rất yêu thích tập luyện. Bài tập này tác động mạnh đến vùng đùi và mông, không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn chống lão hóa rất tốt.
“Trước đây tôi đã thuê HLV để dạy tôi tập vì bài này rất khó về kỹ thuật và do phần hông của tôi to hơn người khác. Tôi phải khởi động rất kỹ trước khi tập. Tôi đã phải mất 3 tháng mới hoàn thiện được bài này và giờ tôi có thể nâng được mức tạ 90 kg”. Thu Huyền hào hứng kể.
Hot girl Huyen Ruby khoe vong ba 97 cm-Hinh-4
Từ đam mê, Thu Huyền quyết định gắn bó với công việc HLV Gym và đã được 2 năm. Cô nàng đã giúp không ít học viên cải thiện cân nặng, sức khỏe cũng như thay đổi thói quen sống.
“Nhờ có Gym, cuộc sống của tôi thay đổi hoàn toàn. Tôi biết cách tập luyện, ăn uống điều độ và yêu bản thân mình hơn. Tôi muốn chia sẻ và truyền cảm hứng lại những gì mình đã có được cho mọi người nhờ vào công việc HLV của mình”, hot girl này tâm sự.
Cũng chính vì vậy, Thu Huyền cho biết mục tiêu của cô trong thời gian tới là trau dồi thật tốt kiến thức chuyên môn, học tập thêm kinh nghiệm để có thể giúp được nhiều người có được sức khoẻ tốt và lối sống ăn uống lành mạnh hơn.
Theo Lê Phong / Du lịch TP HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)