HLV Park Hang-seo bị cách ly vì SARS-CoV-2, VFF chính thức lên tiếng

Google News

(Kiến Thức) -  Sau khi xuất hiện tin đồn HLV Park Hang-seo bị cách ly vì SARS-CoV-2, mới đây LĐBĐ Việt Nam (VFF) chính thức lên tiếng.

Những ngày qua, dịch SARS-CoV-2 đang diễn biến khá phức tạp tại Hàn Quốc, con số những ca nghi nhiễm bệnh và nhiễm bệnh tăng lên theo từng ngày. Ngay lúc này, nhiều NHM bóng đá đặt câu hỏi liệu HLV Park Hang-seo quay trở lại làm việc tại Việt Nam có bị cách ly để theo dõi vì đi ra từ vùng dịch SARS-CoV-2?.
Theo dự kiến, HLV Park Hang-seo đang ở quê nhà và dự kiến sẽ trở lại Việt Nam vào 23/2. Sau khi câu hỏi HLV Park liệu có bị cách ly vì đi từ vùng có dịch SARS-CoV-2, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết, HLV Park Hang-seo hiện đã lên đường sang Việt Nam và cơ quan hàng không của Hàn Quốc và Việt Nam đều có những quy định cụ thể vấn đề này. Vậy nên khi chấp nhận để HLV Park lên máy bay, sức khoẻ cần phải đảm bảo.
HLV Park Hang-seo bi cach ly vi SARS-CoV-2, VFF chinh thuc len tieng
Cũng theo ông Lê Hoài Anh, sẽ không có chuyện cách ly HLV Park Hang-seo như một số ý kiến đặt câu hỏi. Bởi theo lịch ngày 25/2 tới HLV Park Hang-seo sẽ có buổi làm việc với lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để lên kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Malaysia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
Theo lịch từ VFF, ngày 21/3, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại TPHCM để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với 21/3, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại TPHCM để chuẩn bị cho trận đấu.
Tại bảng G Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam hiện dẫn đầu với 11 điểm sau 5 trận, hơn 2 điểm so với đội đứng thứ 2 là Malaysia. Các vị trí tiếp theo thuộc về Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm, 4 trận) và Indonesia (0 điểm).

Clip HLV Park Hang-seo tiếp tục lùi lịch về Việt Nam - Nguồn: VTC Now


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)