Hình ảnh Xuân Trường từng làm mẫu ảnh bất ngờ được chia sẻ

Google News

Bức ảnh ghi lại hình ảnh Xuân Trường làm mẫu cho một tờ báo tuổi teen nhiều năm về trước vừa được cư dân mạng "khai quật". Anh chàng tạo dáng xì-tin khiến mọi người vừa thích thú vừa buồn cười.

Cầu thủ Lương Xuân Trường là một trong số các cầu thủ được người hâm mộ yêu mến. Mới đây nhất, một cư dân mạng đã vô tình tìm thấy những hình ảnh của Lương Xuân Trường khi đang làm người mẫu ảnh cho một tờ báo dành cho giới trẻ.
Theo đó, tiền vệ quê Tuyên Quang cùng kiện tướng dancesport Hoàng Mỹ An xuất hiện với vai trò mẫu ảnh cho một chuyên mục.
Hinh anh Xuan Truong tung lam mau anh bat ngo duoc chia se
 
Nhìn vào trang phục và đọc lời giới thiệu Xuân Trường cuối bài báo khi đó là đội trưởng U19 Việt Nam, nhiều người đoán rằng bức ảnh được chụp từ 4 năm trước.
Ngay sau khi được đăng tải lên một fanpage, bức ảnh này đã nhận về hàng ngàn like cùng hàng trăm bình luận thú vị. Tư thế tạo dáng xì-tin của anh "Trường híp" khiến fan vừa thích thú vừa buồn cười.
Hinh anh Xuan Truong tung lam mau anh bat ngo duoc chia se-Hinh-2
 

Hinh anh Xuan Truong tung lam mau anh bat ngo duoc chia se-Hinh-3
 
Có thể nói, Lương Xuân Trường là một trong những cầu thủ có lượng fan hùng hậu. Bên cạnh đường chuyền bóng xuất sắc trên sân đấu, điềm đạm, khiêm tốn ở tính cánh thì cầu thù "mắt híp" Xuân Trường còn được rất nhiều fan yêu thích nhờ vào ngoại hình điển trai của mình.
Hinh anh Xuan Truong tung lam mau anh bat ngo duoc chia se-Hinh-4
 

Hinh anh Xuan Truong tung lam mau anh bat ngo duoc chia se-Hinh-5
 

Trong trận đấu với Iraq, tiền vệ Xuân Trường được HLV Park Hang-seo tin tưởng giao nhiệm vụ đá chính. Sau 65 phút thi đấu, anh rời sân nhường vị trí cho Huy Hùng.
Theo PIO/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)