Hiện tượng MXH Thanh Nga Bento được "book" quảng cáo ầm ầm

Google News

 Nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội với các chiêu rắc "thính" cực ngọt, Thanh Nga Bento đã quyết định lấn sân nhận quảng cáo đủ các mặt hàng.

Những sản phẩm muốn bán được hàng nhanh, nhiều người biết đến ắt sẽ phải nhờ đến đội ngũ người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng tới giới trẻ. Có người chỉ cần đăng bài PR là sản phẩm "cháy hàng" không kịp sản xuất, cũng có người bị "bóc phốt" vì sản phẩm không tốt như lời quảng cáo.
Đặc biệt nghề này không phải ai cũng "hợp vía" và biết lựa chọn đúng sản phẩm để PR. Vậy nên cũng chẳng thể thiếu những tình huống "dở khóc dở cười" khi người nổi tiếng PR sản phẩm mà quên "cúng tổ nghề".
Hien tuong MXH Thanh Nga Bento duoc
Hiện tượng mạng xã hội mới đã bắt đầu lấn sân PR sản phẩm rồi đây. 
Hiện tượng mạng xã hội Thanh Nga Bento mới có vài bài "rắc thính" đã nhận đơn quảng cáo ầm ầm
Thanh Nga Bento - hiện tượng mạng xã hội mới nổi gần đây dù chỉ mới 15 tuổi nhưng cô nàng cũng đã có khá nhiều kinh nghiệm PR bản thân và bắt đầu lấn sân sang quảng cáo sản phẩm. Chỉ từ một vài bài đăng dạy cách "quăng thính" trên mạng xã hội mà nổi tiếng sau một đêm, cô nhóc 15 tuổi đã nhận quảng cáo "ti tỉ" mặt hàng.
Hien tuong MXH Thanh Nga Bento duoc
Cô nàng khá nhiệt tình khi nhận PR sản phẩm. 
Điều hài hước ở đây chính là thân hình của Thanh Nga Bento mà đi PR sản phẩm giảm cân dường như vô cùng bất hợp lý. Cô nhóc 15 tuổi này khá gầy, nếu không muốn nói là gầy "tong teo", sản phẩm tăng cân dường như có vẻ hợp lý với Nga hơn và chắc chắn hiệu quả "ăn đứt" thuốc giảm cân này.
Hien tuong MXH Thanh Nga Bento duoc
Với thân hình gầy gò này thì liệu Thanh Nga có cần giảm thêm nữa hay không? 
Cộng đồng mạng "tấm tắc" khen ngợi: Tuổi trẻ tài cao
Chưa biết cô nhóc này có trải nghiệm hết các sản phẩm hay không nhưng duyên "hết phần thiên hạ". Vậy nên những bài đăng PR của Thanh Nga thu hút hàng nghìn lượt like và bình luận. Không chỉ dừng ở caption, cô nàng này còn nhấn mạnh thêm ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm ngay dưới phần bình luận, thỉnh thoảng lại đan xen những câu khẳng định bản thân đã sử dụng vô cùng đáng tin.
Nhiều người còn tỏ ra thán phục vì sự nổi tiếng của cô nhóc này mặc dù chả có đội ngũ PR, marketing bài bản nào. Thế mà câu văn chỉn chu hết sức lại được đầu tư công phu cả về nội dung lẫn hình thức thể hiện.
 
Hien tuong MXH Thanh Nga Bento duoc
Ý kiến cộng đồng mạng. 
Hien tuong MXH Thanh Nga Bento duoc
 Cô nhóc còn "triển" thêm mảng làm Vlog rồi đây.
Trước khi là "thánh" PR, Thanh Nga Bento từng được biết đến với biệt danh "Tổng thính miền Trung"
Chỉ mới xuất hiện chưa đầy 1 tháng nhưng hiện tượng mạng Thanh Nga Bento đã trở nên khá quen thuộc với cư dân mạng Việt. Dù mới 15 tuổi nhưng cô nàng có cả một kho tàng "thính" rải khắp trang cá nhân của mình. Câu nào câu nấy đều "ngọt như mía lùi" với các biểu cảm, góc chụp được đầu tư kỹ lưỡng.
Hien tuong MXH Thanh Nga Bento duoc
Thanh Nga "quăng thính" đã ai dính chưa? 
Hien tuong MXH Thanh Nga Bento duoc
 
"Tổng thính miền Trung" chính là biệt danh mà cư dân mạng đặt cho cô nhóc 15 tuổi này. Xem ra nhiều chị gái còn phải học tập Thanh Nga dài dài vì khả năng "quăng thính" trăm trận trăm thắng này của cô nhóc thu hút sự quan tâm của cư dân mạng lắm nhé. Lượt thích và bình luận của Thanh Nga Bento cũng không phải dạng vừa đâu đấy!
Hien tuong MXH Thanh Nga Bento duoc
Cứ chăm xài "thính" của Thanh Nga thì chắc chắn trăm trận trăm thắng! 
Theo Thể thao và Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)