Golfer xinh đẹp bị đuổi khỏi nơi thi đấu vì mặc váy quá ngắn

Google News

Mặc váy ngắn đi tất dài quá đầu gối, người đẹp chơi Golf bị mời khỏi nơi thi đấu.

Isabelle Shee, VĐV 28 tuổi, người Mỹ đang trở thành một trong những phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất thế giới Golf. Isabelle không có thành tích thi đấu đáng nhớ, song người đẹp nước Mỹ tạo dấu ấn với khán giả bằng phong cách thời trang gợi cảm.

 Cô gái 28 tuổi thích mặc váy ngắn và đi tất dài quá đầu gối, điều này khiến cô trở thành trung tâm chú ý mỗi khi bước vào sân Golf. Nhưng nổi bật quá cũng gặp rắc rối, cô tiết lộ từng bị đuổi khỏi một CLB Golf vì mặc gợi cảm.

"Tôi có lẽ là một nhân vật gây ra nhiều tranh cãi vì không muốn mặc trang phục truyền thống. Tôi đã bị nhìn chằm chằm, bị đuổi khỏi các CLB Golf địa phương vì mặc váy ngắn đi tất dài", người đẹp 28 tuổi thổ lộ.

Isabelle thừa nhận trang phục sẽ ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của cô: "Có những ngày tôi bị lỡ báo thức và phải vội vã đến sân đấu, trang điểm xong vội rồi mặc quần áo không hợp, tôi sẽ thi đấu hoàn toàn tệ hại chỉ vì tôi không tự tin với ngoại hình của mình".

Nữ VĐV 28 tuổi đang muốn trở thành một nhân vật có tầm ảnh hưởng như Paige Spiranac, hiện tại Isabelle đang xây dựng được trang Instagram gần 300.000 lượt theo dõi.

Những hình ảnh đẹp của Isabelle trên trang cá nhân

 

 


Theo QH/Tạp chí Du lịch TP.HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)