Đội hình cực mạnh các sao Brazil bị loại khỏi World Cup 2022

Google News

ĐT Brazil đã công bố danh sách chính thức 26 cầu thủ dự World Cup 2022 của họ và có một số người vắng mặt đáng chú ý.

Doi hinh cuc manh cac sao Brazil bi loai khoi World Cup 2022

HLV Tite được may mắn với một nguồn tài năng khổng lồ và nhà vô địch thế giới 5 lần sở hữu một số cầu thủ tốt nhất sẽ đến Qatar.

Đội trưởng Neymar là ngôi sao cùng với bộ đôi Rodrygo và Vinicius Jr của Real Madrid, trong khi bộ đôi của Manchester United là Casemiro và Anthony cũng góp mặt trong đội hình.

Nhưng với sự cạnh tranh cho các vị trí quá khốc liệt, điều đó có nghĩa là nhiều cầu thủ hàng đầu đã bỏ lỡ.

Roberto Firimino là một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất sẽ ở nhà. Tiền đạo này đã tìm lại khả năng săn bàn của mình cho Liverpool mùa này với 6 bàn sau 12 trận ở Premier League nhưng điều đó vẫn chưa đủ để giúp anh có được tấm vé lên máy bay đến World Cup 2022.

Doi hinh cuc manh cac sao Brazil bi loai khoi World Cup 2022-Hinh-2

Gabriel Magalhaes cũng đang có phong độ tốt và đã giúp Arsenal đứng đầu bảng Premier League nhưng đã bị bỏ qua khi Thiago Silva của Chelsea được chọn thay thế.

Philippe Coutinho là một tên tuổi lớn khác đã bị bỏ lỡ. Cựu ngôi sao của Barcelona đã có 69 lần khoác áo đội tuyển Brazil nhưng không thể hiện tốt trong màu áo Aston Villa mùa này để kiếm một suất trong đội hình dự giải.

Các đồng đội của Coutinho ở Villa là Douglas Luiz và Diego Carlos cũng vắng mặt khi thường xuyên phải ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn.

Các ngôi sao khác của Premier League không được chọn bao gồm hậu vệ phải Emerson Royal của Tottenham và hậu vệ trái Renan Lodi của Nottingham Forest. Tiền vệ Arthur Melo của Liverpool, người cho mượn từ Juventus, cũng đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Ngôi sao của Newcastle, Joelinton có lẽ có thể coi mình là người thiếu may mắn khi không được chọn trước Fred và Everton Ribeiro, trong khi cầu thủ chạy cánh Tete của Lyon cũng vắng mặt do hàng công của Brazil quá dư thừa.

Theo Đăng Nguyên/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)