Kojima Haruna là cái tên không còn xa lạ với netizen Nhật Bản cũng như toàn châu Á. Cô nàng thường xuyên lọt top "mỹ nhân được khao khát nhất" Nhật Bản. Chưa hết, ngoài danh xưng "đệ nhất ngực đẹp", gái xinh này còn được fan dành tặng nhiều biệt danh khác như "nữ hoàng gợi cảm" Nhật Bản, "mỹ nhân quyến rũ nhất" AKB48.Ra mắt từ năm 2005 tới nay, người đẹp 35 tuổi luôn chứng minh được vị thế của mình trong showbiz. Cô cũng chưa từng vướng vào bất cứ lùm xùm đời tư nào. Hiện tại, Kojima Haruna vẫn độc thân.Mặc dù đã 35 tuổi, Kojima Haruna vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung không tuổi. Để chia sẻ bí quyết chăm sóc da cho những người phụ nữ trên 40 tuổi, cô tiết lộ rằng hàng ngày cô chăm sóc da với 5 bước quan trọng gồm tẩy trang, rửa mặt, thoa toner, sử dụng tinh chất serum trẻ hóa da và kem dưỡng ẩm.Sau khi rời khỏi nhóm AKB48, Kojima Haruna có lợi thế làm mẫu ảnh quảng cáo nội y và đã không gặp khó khăn trong việc tìm người mẫu cho thương hiệu của mình.Kojima Haruna còn tự mình làm mẫu ảnh cho các sản phẩm của ROSIER by Her lip to vừa để thu hút khách hàng, vừa để tiết kiệm chi phí thuê người mẫu.Theo báo Oricon, để quảng bá cho thương hiệu nội y của mình, Kojima Haruna đã đồng ý xuất hiện trên trang bìa một tạp chí thời trang của nhà xuất bản Kodansha.Sau 6 năm "mất tích" trên các tạp chí thời trang để tập trung cho công việc kinh doanh, Haruna trở lại với vai trò là mẫu nội y. Bộ ảnh sản phẩm của cô cho ROSIER by Her lip to được đánh giá là một trong những thiết kế hot nhất của thương hiệu.Kinh doanh thời trang và làm đẹp cho phép Kojima Haruna theo đuổi ước mơ của mình.Vào đầu tháng 4/2023, Haruna đã mở cửa hàng đầu tiên của mình tại khu Shinjuku, trung tâm sầm uất của Tokyo, Nhật Bản. Việc mở cửa hàng đã nhận được sự đón nhận tích cực từ phía người hâm mộ và giúp cô thực hiện ước mơ kinh doanh của mình.Kojima Haruna cho biết rằng mở thương hiệu nội y riêng là ước mơ của cô từ khi mới gia nhập showbiz.Với vị trí và tầm ảnh hưởng của mình, Haruna tự tin bước vào lĩnh vực kinh doanh và đang có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp.Trên trang cá nhân có 2 triệu người theo dõi, Haruna chia sẻ nhiều hình ảnh cuộc sống riêng tư.
Kojima Haruna là cái tên không còn xa lạ với netizen Nhật Bản cũng như toàn châu Á. Cô nàng thường xuyên lọt top "mỹ nhân được khao khát nhất" Nhật Bản. Chưa hết, ngoài danh xưng "đệ nhất ngực đẹp", gái xinh này còn được fan dành tặng nhiều biệt danh khác như "nữ hoàng gợi cảm" Nhật Bản, "mỹ nhân quyến rũ nhất" AKB48.
Ra mắt từ năm 2005 tới nay, người đẹp 35 tuổi luôn chứng minh được vị thế của mình trong showbiz. Cô cũng chưa từng vướng vào bất cứ lùm xùm đời tư nào. Hiện tại, Kojima Haruna vẫn độc thân.
Mặc dù đã 35 tuổi, Kojima Haruna vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung không tuổi. Để chia sẻ bí quyết chăm sóc da cho những người phụ nữ trên 40 tuổi, cô tiết lộ rằng hàng ngày cô chăm sóc da với 5 bước quan trọng gồm tẩy trang, rửa mặt, thoa toner, sử dụng tinh chất serum trẻ hóa da và kem dưỡng ẩm.
Sau khi rời khỏi nhóm AKB48, Kojima Haruna có lợi thế làm mẫu ảnh quảng cáo nội y và đã không gặp khó khăn trong việc tìm người mẫu cho thương hiệu của mình.
Kojima Haruna còn tự mình làm mẫu ảnh cho các sản phẩm của ROSIER by Her lip to vừa để thu hút khách hàng, vừa để tiết kiệm chi phí thuê người mẫu.
Theo báo Oricon, để quảng bá cho thương hiệu nội y của mình, Kojima Haruna đã đồng ý xuất hiện trên trang bìa một tạp chí thời trang của nhà xuất bản Kodansha.
Sau 6 năm "mất tích" trên các tạp chí thời trang để tập trung cho công việc kinh doanh, Haruna trở lại với vai trò là mẫu nội y. Bộ ảnh sản phẩm của cô cho ROSIER by Her lip to được đánh giá là một trong những thiết kế hot nhất của thương hiệu.
Kinh doanh thời trang và làm đẹp cho phép Kojima Haruna theo đuổi ước mơ của mình.
Vào đầu tháng 4/2023, Haruna đã mở cửa hàng đầu tiên của mình tại khu Shinjuku, trung tâm sầm uất của Tokyo, Nhật Bản. Việc mở cửa hàng đã nhận được sự đón nhận tích cực từ phía người hâm mộ và giúp cô thực hiện ước mơ kinh doanh của mình.
Kojima Haruna cho biết rằng mở thương hiệu nội y riêng là ước mơ của cô từ khi mới gia nhập showbiz.
Với vị trí và tầm ảnh hưởng của mình, Haruna tự tin bước vào lĩnh vực kinh doanh và đang có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp.
Trên trang cá nhân có 2 triệu người theo dõi, Haruna chia sẻ nhiều hình ảnh cuộc sống riêng tư.