Dân mạng rần rần khen anh shipper giao hàng trễ còn mắng khách "vừa xấu người vừa xấu nết"

Google News

Đến giao hàng trễ hơn so với lịch hẹn khiến cô gái đang học không thể nghe máy, thế mà anh shipper ấy đã nhắn những dòng tin nhắn vừa phũ phàng vừa lầy lội: "người đâu mà xấu từ con người đến tích cách'' và dọa dẫm ''gặp đâu đánh đấy''.

Trong thời đại mà Facebook phát triển như bây giờ, nắng nôi hay mưa gió, bạn chỉ ngồi nhà, click chuột vài cú, “nổ” địa chỉ và một chú shipper sẽ bay đến như một cơn gió đem theo món đồ ưa thích của bạn. Thật chẳng còn gì tiện hơn!
Thế nhưng, việc khách hàng “vui tính” đặt hàng xong rồi hẹn lên hẹn xuống với shipper rồi bắt người ta chờ dài cổ thậm chí ”xù” luôn đã không còn là chuyện mới lạ trong giới mua hàng online bây giờ. Không phải lúc nào cũng ”tiền trao cháo múc”, trọn vẹn đôi đường và hẳn là nghề mua - bán hàng online luôn có những rủi ro nhất định mà shipper lại là người ở giữa - với đủ phen khóc, cười nếu chẳng may gặp phải khách hàng ”ngã cây”.
 Ảnh minh họa
Có lẽ cũng bởi đã nhiều lần không may gặp phải những vị khách chiêu trò như vậy mà khiến các anh shipper dù hiền lành, vui tính đến mấy cũng không thể hiền lành, xởi lởi mãi được.
Mới đây, một cô gái trẻ đã bị anh shipper “ruột” không tiếc lời mắng nhiếc “xấu từ con người đến tính cách”, thậm chí còn dọa nạt từ mai ”gặp đâu đánh đấy” chỉ bởi lỡ hẹn nhận hàng, gọi đến 5 - 6 cuộc điện thoại vẫn chẳng thèm bắt máy.
Chẳng là do từng giao hàng thân quen cho cô nàng, nhưng oái ăm thay, lần giao hàng này cô gái đã hẹn anh chàng đến đúng giờ vì mình phải vào học, ai dè chàng ta đến muộn, cô gái bận học không thể nghe máy nên đã nhắn tin cho chàng shipper. Có lẽ vì bị lỡ hẹn giữa tiết trời oi bức, chàng shipper đã phũ phàng chê thẳng mặt cô nàng đồng thời làm kiêu, không ship vào hôm sau với lý do ”bận lắm”. Trước lời chê thẳng mặt của anh shipper thân quen, cô gái với nickname P.N.H đã quyết tâm lên mạng ”bóc phốt”.
Nguyên văn bài đăng, cô gái viết: ”Các bạn đã bao giờ bị shipper chê thẳng mặt như thế này chưa? Đây là anh shipper chỗ mình, ship cho mình mấy lần vì mình mua bên giao hàng tiết kiệm. Chả là anh ấy hẹn mình 3h chiều nay ship mà thế nào 4h kém mới gọi mình lấy hàng.
Đợi mãi không thấy nên mình vào học và 4h10 anh mới gọi 5 cuộc mà đang học dở mình không dám nghe. Thế là mới nhắn tin lại thì nhận được tràng như thế này”.
Cô gái tố anh shipper giao hàng trễ còn mắng mình vừa xấu người vừa xấu nết, ai ngờ dân mạng đổ xô khen anh chàng dễ thương
Ngay sau khi những chia sẻ của tài khoản P.N.H được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng một phần lỗi là do khách hàng khiến anh shipper mất công chạy đến trong thời tiết nắng gắt mà lại chẳng giao được hàng thì thật mất công.
Bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến nhận xét hài hước rằng, chẳng thấy gì đáng trách, thấy duy nhất 1 điều chàng shipper này quá lầy lội và đáng yêu. Thậm chí, có cô nàng còn mạnh dạn giơ tay xin facebook chàng shipper đáng yêu này để… xếp hàng.
 Đoạn tin nhắn của anh shipper vui tính với vị khách hàng.
Tài khoản Giang Hương bình luận: ''Ôi dào gái ơi, ngồi trong nhà thì thấy bình thường chứ nắng nôi thế này chạy mấy chục km ngoài đường rồi tắc đường, trục trặc mà nhỡ, đến không giao được hàng cũng mệt vô cùng ý chứ. Đặt vào trường hợp mình cũng vậy mà. Bình thường đặt hàng mình toàn phải gọi điện hoặc nhắn tin giao giờ nào giờ nào để shop tránh mất công ý. Nhưng đọc tin nhắn thấy anh ấy cũng lầy thôi mà, không có gì quá đáng cả”.
”Chẳng biết các bạn có giống mình không mà đọc được quả tin nhắn này chỉ thấy anh shipper đáng yêu quá! Trời nắng bị giao nhỡ đơn hàng mà không mắng mỏ, gắt gỏng, lầy lầy đáng yêu kinh khủng luôn, lại còn dọa ”gặp đâu đánh đấy nữa chứ” ha ha”, bạn Kim Anh viết.
Đồng quan điểm, bạn Hạ Vũ nhận xét: ”Anh shipper dễ thương quá, đọc tin nhắn mà như ngôn tình vậy. Cũng do anh giao chậm nên một phần lỗi của ship nhưng do gọi 5 - 6 cuộc không nghe nên mới hờn mát vậy thôi, khách quen rồi nên mới vậy đó chứ. Một ngày giao biết bao nhiêu đơn nên đôi khi trễ giờ chút cũng nên thông cảm nữa. Không liên quan nhưng hóng info anh ấy quá!”
Thậm chí, nickname Lê Vũ Tường Vi còn dự đoán: ”Dễ thương quá. tính ra ổng nói chuyện không gắt lắm đâu. Đang nghĩ về cái kết happy ending”.
Nhưng tài khoản Hà My đã vội dập tan ý định trong tiếc nuối: ”Ôi buồn quá, đang định xếp hàng xin ”anh ơi cho em về đội anh với” thì mò ra facebook thấy người ta để ava đôi mất rồi còn đâu, vậy là ”hoa đã có chủ” mất rồi”.
Mặc dù chẳng biết lần sau gặp nhau, chàng shipper này sẽ ”tính sổ” với cô bạn như thế nào. Tuy nhiên, những tin nhắn hờn dỗi, dọa dẫm đầy lầy lội của anh chàng shipper vui tính này đã khiến dân mạng được phen bàn tán rôm rả.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)