Cụm từ “trà xanh” là gì mà cư dân mạng sôi sục đến thế?

Google News

 Từ "Trà xanh" trong thời gian gần đây đang được cư dân mạng tìm kiếm rộng rãi, nó bắt nguồn từ drama có người thứ ba xem giữa mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. 

Từ đêm qua đến nay, khắp nơi đều "sốt xình xịch" với drama Sơn Tùng M-TP chia tay bạn gái Thiều Bảo Trâm vì sự xuất hiện của nhân vật "trà xanh" bí ẩn. Cũng từ đây mà cư dân mạng hiện tại đang sôi sục tìm hiểu ý nghĩa của cụm từ này.
Cum tu “tra xanh” la gi ma cu dan mang soi suc den the?
Nghi vấn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm "toang" vì nhân vật "trà xanh" đang khiến dân tình xôn xao. 
Hiểu theo đúng nghĩa đen, trà xanh là lá của cây trà chưa qua công đoạn là héo và oxy hóa. Khi được đun với nước sôi, nó trở thành loại thức uống giải nhiệt, tốt cho sức khỏe, giàu chất chống oxy hóa. 
Tuy nhiên từ "trà xanh" trong câu chuyện này phải hiểu theo nghĩa bóng, theo đó đây là từ ám chỉ những cô gái ở ngoài thì có vẻ thanh thuần, ngây thơ nhưng thực chất bên trong chứa đầy tâm tư đen tối, xấu xa, luôn thích lân la tiếp cận các đối tượng đã có chủ. 
So sánh với từ "tuesday" gây sốt trong suốt một năm qua thì "trà xanh" có vẻ là đối tượng nguy hiểm hơn mà theo như nhiều người chia sẻ, cô gái kiểu này luôn âm thầm thực hiện ý đồ, giả trân trước mặt nên đây mới là thể loại con gái mà các cặp đôi cần hết sức cẩn thận.
Cum tu “tra xanh” la gi ma cu dan mang soi suc den the?-Hinh-2
 "Trà xanh" có biểu hiện khác nhau, nhưng cơ bản thì đều bị chị em phụ nữ căm ghét
Tuy "tiểu tam" và "trà xanh" có biểu hiện khác nhau, nhưng cơ bản thì đều bị chị em phụ nữ căm ghét vì mục đích của 2 đối tượng này đều là phá hoại mối quan hệ tình cảm của người khác.
Bên cạnh đó, "trà xanh" được coi phiên bản cao cấp của Tuesday, họ tinh tế hơn, sâu sắc hơn, mưu mô hơn, thấu hiểu lòng người hơn. Cũng từ khái niệm này mà nhiều người cho rằng trong một mối quan hệ đang bình thường, bỗng dưng có "trà xanh" xen vào thì nó sẽ đổ vỡ rất nhanh. 
Hiện tại, drama giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP vẫn đang là đề tài nóng hổi trên MXH.

Mời độc giả xem video: Vừa bị chê mặt mộc, Hải Tú lại lộ clip được dàn vệ sĩ hộ tống chỉ để xem chủ tịch biểu diễn - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)