Cô gái thổi nến ước thoát "ế" nhưng "trời" không thương

Google News

Clip đăng trong một hội nhóm trên MXH về cô gái ế ước có người yêu trong ngày sinh nhật khiến ai xem cũng thấy... thương mà không khỏi buồn cười.

Gái ế” là cụm từ ngày nay không chỉ dành cho những cô nàng U30 chưa lập gia đình mà dành cho tất cả cô nàng ở lứa tuổi vị thành niên trở lên mà chưa có người yêu. Nghe thôi đã thấy xót xa, chẳng biết vì lý do gì nhưng khi bạn bè sáng tối vui vẻ bên người yêu thì “gái ế” lại hẹn hò cùng gia đình, bạn bè. Đau lòng hơn là người ngoài nhìn vào lại tưởng họ có người yêu rồi.
Và rồi mỗi dịp xuân về, “hội người ế” lại chúc nhau sớm có ai rước đi rồi sinh nhật đến lại ước. Đấy cứ như trường hợp của cô nàng trong clip dưới đây, ai xem cũng thấy thương.
Chẳng là đến sinh nhật lần thứ hai mấy không ai rõ, nhân vật chính của buổi tiệc hùng hổ ước có người yêu khi bước sang tuổi mới. Mọi chuyện đều tốt đẹp cho đến khi cô nàng thổi nến - một nghi lễ để điều ước hóa thành sự thật. Cô thổi 5 lần 7 lượt ngọn nến vẫn cháy, tức mình cô lấy hết sức thổi một hơi mạnh. Nến tắt nhưng… 2 giây sau lại bùng cháy trở lại. Điều này khiến hội bạn bè thân thiết đứng xung quanh ôm bụng cười nắc nẻ.
Nhìn vẻ mặt lúc ấy của cô nàng đúng kiểu “sống chết mặc bay”, số phận thích trôi đến đâu thì đến. Bởi vậy nhưng F.A chân chính mau chóng thấu hiểu và gửi lời chia buồn sâu sắc.
Mời quý độc giả xem clip "Gái ế thổi nến mừng sinh nhật":
 
“Bạn ước điều khác như nhiều tiền có khi nến tắt ngay lần thổi đầu tiên chứ không phải 7×7=49 lần đâu. Cố không được thì thôi kẻo thành quá cố đó!”, một tài khoản hài hước bình luận.
“Bạn xinh như thế này mà ế thì mình biết phải làm sao đây! Ế mãi chưa có ai rước, sinh nhật năm nào cũng cố gắng ước lấy ước để mà vẫn không hiệu nghiệm”, tài khoản Q.A.P viết.
“Gái xinh auto có người yêu nên có khi mọi người nghĩ bạn có người yêu rồi nên không dám tán tỉnh đó”, một tài khoản an ủi.
Thôi thì “gái ế” cố gắng sống cuộc đời độc thân tiếp đi bởi người yêu có thể ập đến bất cứ lúc nào!
Theo An Nhiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)