Cô gái mắc chứng nghiện 'chuyện ấy'

Google News

 Một cô gái trẻ vô cùng đau khổ khi liên tục có ham muốn được làm “chuyện ấy” đến 3,4 lần trong ngày không mệt mỏi.

Trong chương trình The Sex Clinic, cô gái trẻ Tracy đến từ Anh là một nữ huấn luyện viên gym cá nhân đã bày tỏ nỗi thống khổ của bản thân khi có ham muốn tình dục quá cao. “Mỗi ngày tôi có thể tự sướng ít nhất 2 lần và có đôi lúc là ba lần”. Vì công việc của Tracy khá thoải mái và có thể làm việc tại nhà nên thậm chí cô còn tranh thủ lúc nghỉ trưa để tự làm mình thỏa mãn,
Tuy nhiên chứng nghiện tình dục này đã gây ảnh hưởng rất nhiều mối quan hệ tình cảm của Tracy trong suốt 2 năm qua và thậm chí khiến tình yêu của cô tan vỡ.
Co gai mac chung nghien 'chuyen ay'
Tracy luôn có ham muốn tình dục quá cao khiến bạn trai không thể chịu nổi. 
"Hai năm trước, tôi đã gặp bạn trai của tôi", Tracy kể lại. “Anh ấy nhỏ hơn tôi ba tuổi nên tôi hơi e ngại liệu tôi có già hơn so với anh ấy không. Sau một thời gian yêu đương, anh ấy nhanh chóng phát hiện ra tôi là người có ham muốn tình dục cực lớn.”
Ngay buổi hẹn hò đầu tiên, cả hai đã quan hệ rất nhiều lần trong ngày. Người bạn trai đã cố gắng thỏa mãn Tracy liên tục trong suốt 5 tháng sau đó. Tuy nhiên những mong muốn và nhu cầu tình dục của Tracy quá nhiều đã dẫn đến khá nhiều mâu thuẫn giữa cả hai.
Vì bạn trai đôi khi không thể đáp ứng được nhu cầu nên Tracy cũng phải tự làm mình thỏa mãn và điều đó khiến bạn trai cô thêm buồn rầu. “Anh ấy cảm thấy thật tệ khi anh ấy không làm tôi hài lòng, nhưng tôi thấy anh ấy đã làm rất tốt. Tuy nhiên tôi thật sự vẫn rất muốn chuyện ấy nhiều hơn nữa.”
Co gai mac chung nghien 'chuyen ay'-Hinh-2
Tracy (ngoài cùng bên trái) cho biết nếu không được thỏa mãn cô sẽ bị mất ngủ. 
Cuối cùng sau 5 tháng yêu đương và chấp nhận những ham muốn của Tracy, người bạn trai đã quyết định chia tay. "Anh ấy nghĩ tôi là một người nghiện tình dục, vì vậy chúng tôi đã chia tay một vài lần vì điều đó. Tôi đoán nó đang tác động đến chúng tôi và tôi không muốn điều đó", Tracy đau khổ nói.
Tracy cũng cho biết nếu cô không quan hệ tình dục hay không đạt cực khoái, cô không thể ngủ vào ban đêm. "Không có nó, tôi sẽ rất buồn, đau khổ và căng thẳng", Tracy chia sẻ.
Chứng nghiện tình dục là gì?
Theo một nghiên cứu thống kê tại Pháp người ta thấy có khoảng 3% - 5% dân số mắc phải chứng nghiện tình dục này,. Bất kể nam hay nữ đều có thể mắc nhưng dễ xảy ra ở nam giới. Mọi lứa tuổi đều có thể mắc nhưng gặp nhiều nhất với độ tuổi từ 25 - 35.
Các biểu hiện thường thấy ở người mắc chứng nghiện này là họ thường xuyên bị ám ảnh đến chuyện quan hệ tình dục, họ có những cơn xung động ham muốn mãnh liệt điên cuồng về tình dục cho dù họ biết được những hậu quả nghiêm trọng, họ tìm mọi cách để thỏa mãn đòi hỏi tình dục của mình, bất chấp cả các qui tắc đạo đức xã hội…
Co gai mac chung nghien 'chuyen ay'-Hinh-3
Nghiện tình dục sẽ làm tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh tình dục,... (Ảnh minh họa) 
Hậu quả của việc nghiện tình dục là chất lượng công việc giảm sút, gia đình tan vỡ, sự nghiệp tiêu tan, có khi còn bị truy tố trách nhiệm, kiện cáo nếu người mắc chứng này có những hành vi cưỡng bức tình dục. Ngoài ra, họ dễ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục, nhất là khi quan hệ với các đối tượng có nguy cơ cao, xuất tinh sớm hay về sau dẫn đến bất lực...
Họ thường có tâm lí chung là sau khi quan hệ tình dục thỏa mãn họ cảm thấy lo âu hối hận và dễ bị trầm cảm, sợ sau này không có con… khi gặp lo âu hay stress họ lại chạy trốn bằng cách thực hiện các hành vi tình dục để nhằm “giảm lo âu” nhưng chỉ sau một thời gian ngắn lại xuất hiện các lo âu dằn vặt… Vấn đề này trở thành một vòng luẩn quẩn khó thoát ra, họ thường có một cái nhìn tiêu cực về bản thân.
Phải làm gì khi mắc chứng nghiện tình dục?
Hiện nay ở Mỹ và một số nước châu Âu đã thành lập một số trung tâm cai nghiện tình dục bao gồm các nhà tâm lí học, các nhà tâm thần học, các nhà tình dục học… Điều trị trước tiên là để cho bệnh nhân tự nói lên những vấn đề của họ, đây là bước đầu tiên và rất quan trọng trong điều trị… sau đó các nhà chuyên môn sẽ đưa ra những trị liệu tâm lý và hành vi để điều chỉnh các lệch lạc, nâng đỡ sự tự tin cho họ. Nếu đối tượng bị trầm cảm lo âu thì có thể dùng các thuốc chống trầm cảm giải lo âu.
Trong trị liệu này cũng rất cần sự trợ giúp nâng đỡ của người thân, tránh thái độ lên án miệt thị vì dù thế nào thì đây cũng là một dạng bệnh lí cần được điều trị. Trong điều trị người ta cũng khuyến khích bệnh nhân tham gia vào các nhóm đồng cảnh giấu tên như trong các nhóm nghiện rượu giấu tên. Và ta cần hiểu rằng nghiện tình dục cũng giống như nghiện ma túy cho nên đây cũng là một trị liệu kiên trì và trong quá trình điều trị cũng có những trường hợp tái phát là đương nhiên…
Theo Minh Thùy/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)