Cô gái khóc lóc, quỳ lạy cầu xin nam thanh niên giữa đường

Google News

Cô gái vừa khóc lóc cầu xin vừa quỳ lạy, dập đầu với nam thanh niên trước mặt mình dù cả hai đang ở trên phố và xung quanh có đông người qua lại.

Kiên trì theo đuổi người mình thích thì có thể khiến tình yêu đơm hoa kết trái? Điều này chỉ đúng trong một số trường hợp, không ít người phải nhận cái kết ê chề hết lần này đến lần khác, “mòn bao đôi dép” vẫn không nhận được cái gật đầu từ đối phương, thậm chí còn khiến họ có ác cảm với mình hơn.
Vào ngày 12/11 vừa qua, nhiều người tại một quảng trường ở tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã chứng kiến một cảnh tượng kỳ lạ giữa một cặp đôi. Đoạn video do người xung quanh quay lại và đăng tải lên mạng xã hội cho thấy, cô gái và nam thanh niên đều ngồi bệt trên mặt đất.
Co gai khoc loc, quy lay cau xin nam thanh nien giua duong
 Cô gái chắp tay liên tục vái lạy nam thanh niên theo đuổi mình. 
Bên cạnh anh chàng là một bó hoa được gói cẩn thận bằng giấy màu đỏ, có vẻ như anh vừa tỏ tình với cô gái trước mặt. Tuy nhiên, cô gái này lại khóc lóc nức nở, liên tục chắp hai tay lại và vái lạy anh.
Khi chàng trai vừa nói được vài câu, cô gái lại trực tiếp dập đầu trước mặt anh. “Làm ơn, anh hãy buông tha cho tôi đi được không?”, cô gái nức nở vừa quỳ lạy chàng trai vừa cầu xin anh ta. Khi ngẩng đầu lên, cô còn cầm bó hoa anh tặng ném ra xa.
Hóa ra, nam thanh niên này yêu cô gái đó. Cô gái cũng biết tình cảm của anh dành cho mình, nhưng cô không thích anh ta nên liên tục từ chối lời tỏ tình của anh với nhiều lý do khác nhau, hy vọng anh có thể buông tay cô, đi tìm hạnh phúc mới.
Thế nhưng, nam thanh niên không vì vậy mà bỏ cuộc, ngược lại anh vẫn tiếp tục kiên trì theo đuổi tình yêu của mình. Và rồi anh đã đeo bám cô trong suốt 5 năm qua, số lần anh tỏ tình với cô nhiều không kể xiết nhưng kết quả vẫn chỉ có một.
Mới đây, nam thanh niên lại mang hoa tới tỏ tình với cô gái ngay trên đường. Không thể tiếp tục chịu đựng được nữa, cô gái đã quỳ xuống cầu xin đối phương buông tha cho mình. Có thể thấy, cô gái đã quá bất lực và mệt mỏi trước sự cuồng si của anh chàng này rồi.
Không rõ sau lần này chàng trai có triệt để chấm dứt tình cảm đơn phương của mình dành cho cô gái không, nhưng sự việc nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội và thu hút đông đảo sự chú ý của nhiều người. Đa số mọi người đều cảm thương thay cho cô gái, đồng thời cảm thấy nam thanh niên này thật “đáng sợ” và liên tục chỉ trích anh ta.
Một số người bình luận:
“Nam thanh niên này đã bị cô gái từ chối suốt 5 năm rồi, nhưng tại sao anh ta vẫn cố chấp như vậy chứ. Sự cố chấp này thật đáng sợ quá mà”,
“Người ta không muốn ở bên anh, tại sao anh còn cưỡng cầu làm gì? Đây là anh chàng mặt dày nhất mà tôi thấy đấy”,
“Thương cô gái quá. Cô ấy chắc hẳn đã quá bất lực và mệt mỏi trước những rắc rối mà nam thanh niên kia gây ra nên mới làm ra hành động như vậy”.
Theo Châu Doanh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)