Cô gái Hải Phòng đau đớn khi phát hiện mình là người thứ 3

Google News

Người thứ 3 liệu có đáng trách không? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Trang Lê (29 tuổi, quê Hải Phòng) xoay quanh câu chuyện éo le của chính cô.

Khi nhắc đến "người thứ 3", có lẽ nhiều người sẽ có cái nhìn không mấy tốt đẹp, thậm chí là lên tiếng chỉ trích. Trong suy nghĩ của nhiều người, "người thứ 3" là kẻ chuyên phá hoại hạnh phúc của người khác và xứng đáng bị lên án.
Tuy nhiên, không phải trường hợp "người thứ 3" nào cũng đáng trách như vậy. Cô gái Trang Lê (29 tuổi, quê Hải Phòng) cũng từng rơi vào hoàn cảnh éo le ấy. Mới đây, cô gái trẻ ấy đã có những trải lòng về những gì bản thân đã trải qua khi phát hiện bản thân mình là "người thứ 3".
- Chào Trang Lê! Trước khi đăng kí tham gia show hẹn hò Chân Ái, bạn đã trải qua bao nhiêu mối tình?
- Mình từng trải qua 3 mối tình, mối tình sâu đậm với tôi dù không phải là tình đầu nhưng lại khiến tôi nhớ nhất. Anh ấy hơn tôi 7 tuổi, thời điểm đó, tôi mới chỉ 19 tuổi thôi.
- Lí do gì khiến cả 2 phải dừng lại?
- Nói làm sao nhỉ? Tôi phát hiện tôi là người thứ 3 và chính tôi cũng bị anh "cắm sừng" khi cả 2 đã quyết định chuyện hôn nhân.
Anh ấy vốn sinh sống và làm việc bên Thụy Điển, khi trở về Việt Nam thăm quê hương thì chúng tôi gặp và yêu nhau. Thời điểm này anh đã có người yêu bên đó nhưng tôi lại không hề hay biết điều này.
Khi yêu nhau, cách 2, 3 tháng anh lại về Việt Nam thăm tôi. Dù yêu xa nhưng anh luôn ngọt ngào, lại hay qua lại giữa 2 nước để thăm nom nên tôi không mảy may nghi ngờ tình cảm của nhau.
Yêu nhau khoảng 1 năm thì anh ấy ngỏ ý muốn kết hôn, tôi đồng ý và quyết định đăng ảnh 2 đứa lên Facebook. Cũng chính lúc này, tôi phát hiện tôi là người thứ 3. Nghĩa là anh ấy cùng lúc yêu 2 người, tôi và một cô gái bên Thụy Điển.
Khi tôi đăng ảnh tôi và anh ấy lên Facebook thì bất ngờ nhận được tin nhắn của 1 cô gái khác nói rằng, cô và anh ấy đã yêu nhau được 2 năm.
Khi tôi đem chuyện này nói ra và yêu cầu anh ấy giải thích, anh ấy bảo rằng, đúng là anh ấy đang trong mối quan hệ yêu đương với cô gái kia, nhưng anh ấy chỉ đang thương hại cô ấy, còn người anh ấy yêu là tôi. Anh ấy cũng hứa sẽ trở lại Thụy Điển giải quyết dứt điểm với cô gái kia và sau đó xin tôi tha thứ.
Vì còn thương nên tôi đồng ý tha thứ. Đúng là anh ấy đã giải quyết với cô gái kia và quay trở về Việt Nam sống cùng tôi.
- Vậy còn lí do chị bị "cắm sừng" là thế nào?
- Chỉ vài tháng sau khi tôi tha thứ cho anh thì tôi tiếp tục phát hiện anh ấy có quan hệ tình cảm với một cô gái khác. Và lần này, tôi quyết định chấm dứt tất cả và rời Hải Phòng, vào Sài Gòn làm lại từ đầu.
- Chị đã vượt qua cú sốc ấy như thế nào?
Co gai Hai Phong dau don khi phat hien minh la nguoi thu 3
 
Thời điểm đó tôi mới 20 tuổi, chưa có sự va vấp và trải đời nên rất đau khổ, suy sụp. Phải mất rất lâu tôi mới có thể ổn định trở lại. Rất may mắn, thời điểm này tôi có bạn bè và gia đình luôn ở bên nên phần nào được an ủi.
- Sau chuyện tình đó, chị có thêm mối tình nào sâu đậm nữa không?
- Vào Sài Gòn sinh sống và làm việc, tôi có yêu một bạn kém tôi 2 tuổi. Thế nhưng để tính chuyện tương lai thì tôi lại không đủ niềm tin nên quyết định dừng lại.
- Đến với "Chân Ái", chị mong muốn sẽ gặp được người đàn ông như thế nào?
- Không quan trọng anh ấy đã từng đổ vỡ hôn nhân hay không nhưng hiện tại phải độc thân. Người đàn ông ấy cần phải có sự chăm chỉ và sống bao dung. Bởi qua những đổ vỡ, tôi cần cần 1 người đàn ông bản lĩnh, có trách nhiệm với gia đình.
- Chị có sẵn sàng làm dâu không?
- Tôi không muốn ở cùng bố mẹ chồng sau khi kết hôn và cũng sẽ thẳng thắn với người đàn ông của tôi ngay từ ban đầu. Bản thân tôi luôn muốn có khoảng 2 vợ chồng có khoảng không gian riêng, tự tại và thoải mái.
Tất nhiên, nói như thế không có nghĩa là tôi sẽ không chăm sóc, phụng dưỡng bố mẹ chồng. Tôi chỉ muốn ở riêng, còn chuyện chăm sóc, phụng dưỡng tôi vẫn sẽ đảm đương thật tốt nhất có thể.
- Chị có ngại yêu xa không?
- Rất ngại và không yêu xa! Hiện tại, công việc kinh doanh của tôi ở Sài Gòn đang rất ổn định, tôi cũng đã quen dần với nhịp sống ở đây nên chỉ muốn tìm một người ở gần tôi.
- Nếu tự nhận xét về mình, chị sẽ nói gì?
- Tôi khá nóng tính, cái tôi lớn, đây là khuyết điểm lớn nhất của tôi. Tuy nhiên, tôi lại rất sẵn lòng giúp đỡ những người mà bản thân yêu quý. Trong tình yêu, tôi không ghen tuông, hoặc nếu ghen tuông, thì phải có một lý do rất ghê gớm.
Theo Yến Nguyễn/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)